อันเช่กำชับแนวรับสิงห์จับตายเดโฟ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี ชี้ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ คือนักเตะที่อันตรายที่สุดแล้วของ สเปอร์ส เผยเกมกับ ไก่เดือยทอง วันอาทิตย์นี้ แนวรับ สิงห์บลูส์ ต้องตามประกบอดีตหัวหอก เวสต์แฮม ให้อยู่ เช่นเดียวกับ อาร่อน เลนน่อน ปีกลมกรดด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากำชับแนวรับของทีมว่า เกมที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ ต้องคอยตามประกบ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างจิ๋วของทางฝั่ง ไก่เดือยทอง ให้ดี เนื่องจากดาวยิงวัย 26 ปี เป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดแล้วสำหรับทีมเยือน 

อันเช่ กล่าวว่า เดโฟ เป็นนักเตะที่อันตรายมาก เมื่อกองหน้าคนหนึ่งยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในทุกๆ เกม เหมือนกับที่ เดโฟ กำลังทำอยู่ในตอนนี้ คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษเลยล่ะ ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา ซึ่งเราก็ต้องคอยจับตาดูเขาเป็นพิเศษ

นอกจาก เดโฟ แล้ว พวกเขายังมี อาร่อน เลนน่อน อีกด้วย เขาเป็นนักเตะที่รวดเร็วมาก ซึ่งเราก็ต้องให้ความสนใจกับจุดนี้เป็นพิเศษ เพราะมันสามารถสร้างความยากลำบากให้กับพวกเราได้เลย พวกเขาจะเล่นแบบใช้กองหน้า 2 คน ดังนั้นเราต้องคอยตามประกบให้ดี

พวกเราต่างรู้ซึ้งในคุณภาพฝีเท้าของ ปีเตอร์ เคร้าช์, เจอร์เมน เดโฟ และ อาร่อน เลนน่อน พวกเขาอันตรายมาก เพราะพวกเขามีความรวดเร็ว เราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเล่นเกมโต้กลับกับพวกเรา อดีตกุนซือ เอซี มิลาน วัย 50 ปี ตบท้าย


Credit :: http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์