แลมพาร์ดรับเชลซีเจอสเปอร์สงานหิน

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี ยอมรับกับเกมที่จะพบ สเปอร์ส เป็นงานยากอยู่ที่จะเอาชนะ มั่นใจเก็บ 3 แต้มในบ้านได้แน่




แฟรงค์ แลมพาร์ด / Frank Lampard


     แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษสังกัดสโมสรฟุตบอลสิงห์บลูส์เชลซี ได้ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่า

     เป็นเกมที่ต้องบอกว่าเป็นงานยากของเราที่จะพบกับ สเปอร์ส ที่มีนักเตะเสริมทัพเข้ามาและได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่ธรรมดา ประกอบกับตอนนี้เขามีตัวเลือกใช้งานในการโจมตีเพิ่ม ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เขาสามารถโจมมตีเราด้วยลูกกลางอากาศ เกมอาทิตย์นี้งานยากแน่ประกอบกับเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ มันก็ทำให้งานยากขึ้นไปอีก แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งปราชัยกับ แมนฯยู มาก็ตาม แต่เราก็จะไม่พลาดเก็บแต้มในบ้านเพื่อครองจ่าฝูงต่อไปแฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวปิดท้าย

     Lampard wary of Spurs threat England star admits Tottenham danger Frank Lampard admits that Chelsea are worried about the potential threat from Tottenham.




ขอขอบคุณข่าวตุณภาพดีโดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์