อเนลก้าหวังซิวแชมป์ชปล.สมัย2กับเชลซี

นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเฟร้นช์แมน หวังคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่สองของตัวเองร่วมกับ เชลซี หลังไม่ค่อยรู้สึกซาบซึ้งเท่าไหร่ตอนทำได้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2000 เพราะเวลานั้นยังเด็กเกินไป มั่นใจ สิงห์บลูส์ มีโอกาสในฤดูกาลนี้ ขอแค่มีโชคเข้าข้างบ้างเท่านั้

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นสมัยที่สองของตัวเองร่วมกับ สิงโตน้ำเงินคราม หลังจากเคยครองเจ้ายุโรปมาแล้วสมัยที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย เมื่อปี 2000 โดยเวลานั้นเพิ่งอายุแค่ 21 ปี เท่านั้น

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งซัดประตูชัยให้ สิงห์บลูส์ เฉือนชนะ เอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา กล่าวว่า เรื่องที่ว่า ผมรู้สึกซาบซึ้งกับการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ เรอัล มาดริด ตอนที่ผมยังเด็กหรือไม่นั้น คำตอบคือมีทั้ง ใช่ และไม่ใช่

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เวลาที่คุณคว้าแชมป์ตั้งแต่ยังเด็ก คุณอาจไม่เห็นคุณค่าของมันมากนัก ตอนนั้นเราคว้าแชมป์ที่ปารีส บ้านเกิดของผม ดังนั้นทุกอย่างจึงเข้ากับผม แต่หากผมคว้าแชมป์อีกครั้ง ผมคงรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้น เพราะถ้าคุณมีประสบการณ์มากขึ้น คุณก็จะมีความรู้สึกมากขึ้นในความสำเร็จของตัวเอง

ผมไม่เคยล้อหรือเล่นตลกกับนักเตะคนอื่นว่า ผมเคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว เราต้องการคว้าแชมป์ร่วมกันในฐานะทีม เพราะเรารู้ว่า มันมีความหมายต่อสโมสรแห่งนี้ อีกทั้งผมยังต้องการเล่นรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง เพราะฤดูกาลนี้จะชิงชนะเลิศกันที่มาดริด ดังนั้น มันจึงมีความพิเศษกับการได้กลับไปเล่นที่นั่น แล้วคว้าแชมป์ร่วมกับ เชลซี เรามีทีมที่จะคว้าแชมป์ได้ เราแค่ต้องการโชคเข้าข้างบ้างเท่านั้น อเนลก้า ทิ้งท้าย


Credit :: http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์