อันเชล็อตติรับเป็นเกมยากกุนซือปอร์โต้ชี้ทีมโชคไม่ดี

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์เชลซี เผยเป็นเกมที่ยากแต่พอใจที่เก็บชัยชนะในบ้านได้ ด้าน เจเซาโด้ แฟร์ไรร่า กุนซือปอร์โต้ ชี้โชคไม่เข้าข้างชมแข้งทีมทำดีแล้ว




เจเซาโด้ แฟร์ไรร่า,คาร์โล อันเชล็อตติ/Jesualdo Ferreira,Carlo Ancelotti

     ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มดี เมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ปรากฎว่าเจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะชนิดหืดจับจากผลงานของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ในนาทีที่ 48 ที่ยิงให้ เชลซี ชนะ ปอร์โต้ 1:0 หลังเกมจบลง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์เชลซี ออกมากล่าวหลังเกมผ่านสกาย สปอร์ตว่า

     คงไม่มีทางที่เราจะเล่นได้ดีในทุกๆ นัด แต่บางครั้งเราต้องอาศัยชัยชนะในแบบนี้บ้าง วันนี้เราไม่สามารถคุมเกมบุกของ ปอร์โต้ ได้ดีเท่าที่ควร เราไม่สามารถเก็บบอลหรือครองเกมได้ อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นชัยชนะที่ดีสำหรับเรา เพราะมันเป็นเกมที่ยาก เราได้เรียนรู้อะไรจากนัดนี้ อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถเล่นได้สุดยอดทุกนัด แต่เราก็ได้ชัยชนะแม้เล่นไม่ดี นี่ถือเป็นอีกสิ่งที่สำคัญสำหรับเราอันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวตบท้าย

     ทางฝั่งทีมเยือน(ปอร์โต้)ภายใต้การคุมทีมของ เจเซาโด้ แฟร์ไรร่า ก็ออกมากล่าวยอมรับโชคไม่ดี ทั้งๆที่ลูกทีมมีโอกาสส่องประตูหลายครั้งและเป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่าว่ามันยากไม่น้อยที่จะยอมรับกับผลการแข่งขันได้ เราเสียประตูโดยไม่ควร หลังจากนั้นเราสามารถครองเกมได้ดีในครึ่งหลัง แต่โชคไม่ดีที่เราไม่ได้ประตู เพราะวันนี้ลูกทีมผมครองบอลกันได้มากทีเดียว

     Ancelotti wants improvements Lampard echoes manager sentiments following Euro win Chelsea manager Carlo Ancelotti admits there is room for improvement after watching his side stutter to a 1-0 win over Porto on his UEFA Champions League debut with the Blues.








ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์