พรีวิวเกมยูฟ่า ฯ ของ 4 ทีมแห่งบิ๊กโฟร์!!!!

วันพรุ่งนี้คือวันสำคัญของพวกเรา เหล่าแฟนทีมบิ๊กโฟร์ เพราะศึกยูฟ่า ฯ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว วันนี้มาดูกันดีกว่า ว่า 4 ทีมผู้เป็นคู่แข่งของเชลซี แมนยู ฯ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูลเป็นอย่างไรบ้าง

วันนี้จึงขอเอาใจแฟนบอลของ 4 ทีมแห่งบิ๊กโฟร์กันดี กว่า Let's gooooo...


Chelsea v Porto
สองทีมนี้ต่างคนต่างมีฟอร์มที่สุดยอดด้วยกันทั้งคู่ เป็นศึก ที่หลายฝ่ายจับตามองเป็นพิเศษ ทีมปอร์โต้เริ่มต้นฤดูกาล มาด้วยอันดับ 3 ในตาราง โดยเฉพาะเกมที่เอาชนะ Leixoes 4-1 ในบ้าน Estadio do Dragao ของตัวเองนั้น 4 ลูกที่ว่านั้น
เกิดขึ้นใน 42 นาทีแรกด้วย และในเกมนี้ 'Hulk' ได้กลับมาอีก ครั้งหลังจากที่พักชั่วคราวด้วย


Besiktas v Manchester United
ทีมคู่แข่งของแมนยู ฯ นั้นเพิ่งจะแพ้จากการไปเยือนถิ่นของ ทีม Galatasaray 3-0 ในศึก Istanbul derby มาหมาดๆ ส่ง ผลให้ Galatasaray กลายเป็นจ่าฝูงของลีกตุรกีซะงั้น ผู้ที่ ทำสกอร์ 2 ใน 3 ลูกนั้นคืออดีตนักเตะลิเวอร์พูลและปอร์ทสมัธ นาม Milan Baros นับว่าเป็นการเตรียมตัวเจอกับทีมจากอังกฤษ
ที่ดูไม่จืดเอาซะเลย


Standard Liege v Arsenal
ทีมแห่งลีกเบลเยี่ยมทีมนี้รั้งอันดับ 5 อยู่ของลีก Eerste Klasse หลังจากที่เอาชนะทีม Mechelen 3-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ศึกนี้ Carcela-Gonzalez เหมาคนเดียว 2 ลูก อย่างไรก็ดี อาร์เซนอล คงจะใจชื้นขึ้น ถึงแม้จะชนะ แต่ Steven Dufour กัปตันทีมเจ็บ
และพลาดเกมยูฟ่า ฯ แน่นอนแล้วหนึ่งคน เนื่องจากมิดฟิลด์อายุ 21 ผู้นี้ถูกกองหลังฝ่ายตรงข้ามบล็อกจนกระดูกเท้าแตก พัก 6 สัปดาห์


Liverpool v Debrecen
ทีมคุ่แข่งของลิเวอร์พูลทีมนี้รู้จักกันในนาม Loki อยู่อันดับ 5 ใน ตารางของลีกฮังกาเรียนหลังจากที่เอาชนะทีม Paks ไป 1-0 แต่ถึงกระนั้นทีมนี้ยังมีอีก 2 เกมที่จะเอาชนะจ่าฝูงอย่าง Fehervar ที่มีคะแนนำอยู่ 3 คะแนนได้ ศึกครั้งนี้เป็นการเดบิวต์ครั้งแรก ในเวทียูฟ่า ฯ ถึงแม้ว่าในปี 2005 จะแพ้หงส์หมดรูป 6-0 ก็ ตาม

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.timesonline.co.uk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์