คาร์เล็ตโต้ลดความกดดันบอกชปล.เท่าพรีเมียร์



คาร์เล็ตโต้ลดความกดดันบอกชปล.เท่าพรีเมียร์


สงสัยจะกลัวลูกทีมเกร็งไม่หาย กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ รีบลดความกดดัน บอก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ของแสลงแทงใจดำ เชลซี ระบุชัดความสำคัญทัดเทียม พรีเมียร์ลีก รับอยากชิงดำกับ เอซี มิลาน ทีมเก่า ชี้หากต้องเจอสองยักษ์ใหญ่ทีมกระทิงดุ ขอเลือก เรอัล มาดริด ดีกว่า เหตุแม้เก่งแต่ไม่แกร่งเท่า บาร์เซโลน่า



คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ถ้วยที่ สิงห์บลูส์ หลงใหลใฝ่ฝันจนกลายเป็นความเจ็บช้ำทนทุกข์ทรมานแสนสาหัส เมื่อยังมิอาจได้มาไว้ในครอบครองแต่อย่างใด แต่ไม่วายตั้งความหวังพาทีมผงาดชิงชนะเลิศกับ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมเก่าของตน ในบั้นปลาย


 


คาร์เล็ตโต้ กล่าวว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ถ้วยที่ครอบงำจิตใจ หากแต่ถูกมองว่าทัดเทียมกับ พรีเมียร์ลีก ต่างหากล่ะ ไม่มีความแตกต่างระหว่างทั้งสองถ้วยเลยสักนิด เชลซี ลงเตะรอบรองชนะเลิศมาแล้ว 5 ครั้งในรอบ 6 ปี โดยที่ยังไม่เคยได้แชมป์ ดังนั้น มันจึงอาจจะมีความเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันอยู่บ้าง ผมบอกได้เลยว่า เชลซี เป็นหนึ่งในบรรดาทีมเต็งร่วมกับทีมอื่นๆ ของอังกฤษ, สองทีมสเปน และบรรดาทีมอิตาลี


 


แม้ เรอัล มาดริด ที่เคยเสนองานคุมทีมให้กับตนเอง จะมีแข้งดังมากหน้าหลายตา รวมทั้ง ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติบราซิล อดีตลูกทีม มิลาน อยู่ในทีมด้วยก็ตาม แต่นายใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม ชาวอิตาเลียน กลับเชื่อว่า ราชันชุดขาว ยังไม่พร้อมสำหรับการกอบโกยความสำเร็จ


 


ตอนนี้ผมอยากเจอ เรอัล มากกว่า บาร์เซโลน่า ซะอีก บาร์ซ่า เป็นทีมที่เพียบพร้อม ขณะที่ เรอัล มาดริด ยังต้องหล่อหลอมทีมกันใหม่ การต่อกรกับทีมที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันยอดเยี่ยมของนักเตะแต่ละคนนั้น ถือว่าง่ายดายกว่าการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งซะอีก


 


พร้อมกันนั้น อันเชล็อตติ ยังคงจับตามอง ปีศาจแดง-ดำ อดีตต้นสังกัด ในฐานะทีมเต็งอีกทีมในถ้วยยุโรป โดยระบุว่า ณ เวลานี้ อินเตอร์ เป็นทีมที่มีโอกาสดีกว่าในยุโรป เมื่อเทียบกับ มิลาน และ ยูเวนตุส ผมอยากจะบอกว่าผมอยากจะเจอ มิลาน ในนัดชิงดำจริงๆ มันคงมหัศจรรย์มากๆ ที่จะได้เห็น มิลาน ปะทะ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศที่กรุงมาดริด แต่ถ้าเป็น เรอัล มาดริด-เชลซี ก็ดูดีเหมือนกันนะ 



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์