ล็อตโต้ เชื่อ เชลซีอุทธรณ์สำเร็จ

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่เครียดคำสั่ง ฟีฟ่า สั่งลงโทษห้ามซื้อนักเตะใหม่ถึงปี 2011 เชื่อได้รับความยุติธรรมจากการอุทธรณ์ขณะที่ เกมเยือน สโต๊ค วันเสาร์นี้ กำชับเล่นเต็มที่เพื่อชัยชนะ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ให้สัมภาษณ์สร้างความอุ่นกับแฟนบอลตัวเอง กรณีสโมสรถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษห้ามซื้อ-ขายนักเตะใหม่จนถึงต้นปี 2011 เนื่องจากไปคว้า กาแอล คาคูต้า ดาวรุ่งของ ล็องส์ มาแบบผิดกฎ เมื่อปี 2007 เผยยังไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนก เนื่องจาก สโมสรได้ทำการยื่นอุทธรณ์ไปยังศาลกีฬาโลก และมั่นใจคำตัดสินในช่วงปลายปีนี้ จะสวนทางกับคำตัดสินของ ฟีฟ่า อย่างแน่นอน

โดยกุนซือเชลซี กล่าวว่า

ผลตัดสินของ ฟีฟ่า สร้างความประหลาดใจกับตนเองพอสมควร แต่ตอนนี้สโมสรได้ทำการยื่นอุทธรณ์แล้ว และเราหวังว่าจะได้รับความยุติธรรม
เราเชื่อว่าผลตัดสินครั้งใหม่จะแตกต่างจากเดิม ถ้ามองถึงผลกระทบตอนนี้ ดูแล้วไม่มีปัญหา เพราะว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว มีนักเตะชั้นนำจำนวนมาก แต่สำหรับอนาคต เราคงต้องรอดูสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังประกาศจะพาทีมบุกคว่ำ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์นี้

เพื่อรักษาสถิติชนะรวดเกมลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อ และถือเป็นการวอร์มทีมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะเปิดบ้านพบ เอฟซี ปอร์โต้ ของโปรตุเกส ในวันอังคาร จากนั้น จะต้องเจอโปรแกรมเกมลีกที่ต้องพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และลิเวอร์พูล เรากำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับทีม แต่ยังคิดว่าสถานการณ์ของทีมกำลังไปได้สวย และน่าทำผลงานออกมาดี เรามีโปรแกรมเตะค่อนข้างถี่จนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งเราตั้งใจจะเล่นด้วยเกียร์สูงสุด และผลงานช่วงนี้แหล่ะที่จะเป็นตัวชี้วัดและโอกาสความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์