แมลงสาบฮ็อตโซ้ยแฮทริคเชลซีเฮฮา

ดิดิเยร์ ดร็อกบาโชว์โคตรบอลข่มอังเดร เชฟเชนโก้


มิดด้ามหลังสามประตูพาเชลซีบุกไล่อัดเลฟสกี้ โซเฟียเละเทะ 3-1 คว้าชัยสองนัดรวดจ่อเข้ารอบตามเพื่อนร่วมประเทศอย่างแมนฯยูไนเต็ดและอาร์เซนอลแล้ว

เปิดเกมมาได้ 7 นาที


เป็นอาคันตุกะที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ แลมพาร์ด ลองส่องจากระยะไกล แต่ลูกที่ออกจากเท้าไม่ดี ส่ายข้ามคานออกไปเยอะทีเดียว

นาที 15


เชลซี น่าจะเป็นฝ่ายใส่สกอร์ขึ้นนำสุดๆเมื่อ ดร็อกบา หาที่ว่างได้อย่างดี แต่ทว่า หัวหอกทีมชาติไอเวอรี่ โคสต์ ซัดไปชนคานเสียงดังสนั่น

ยังเป็น สิงโตพันล้าน ที่กดดันอย่างต่อเนื่อง


และน่าจะได้ประตูนำอีกครั้ง ในนาที 22 เมื่อ บัลลัค ได้ตั้งป้อมส่องจากระยะ 25 หลา ลูกพุ่งแรงตรงกรอบ เล่นเอา เปตคอฟ ต้องออกแรงเซฟ

และแล้วก่อนจบครึ่งแรก 6 นาที


เชลซี ก็คลายความกดดันได้ประตูขึ้นนำ 0-1 สำเร็จ จากจังหวะที่ โอบี้ มิเกล ยิงจากด้านข้าง เปตคอฟ รับไม่อยู่มาเข้าทางปืน ดร็อกบา ซัดเสยใต้คานเข้าไป จบ 45 นาที จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ บุกมานำ 0-1

ออกสตาร์ตในครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นแต่อย่างใด


และยังเป็น เชลซี ที่เดินเกมบุกใส่ทันที ก่อนที่จะมาหนีไปเป็น 0-2 ในนาที 52 จาก ดร็อกบา คนเดิม ที่พักบอลด้วยอก จากจังหวะที่ บริดจ์ เปิดมาให้ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมตุงตาข่าย

และแล้วความหวังที่ เจ้าถิ่นจะกลับมาก็หมดไป


เมื่อ ดร็อกบา มาโชว์ฟอร์มเทพ ซัดแฮตทริก ในนาที 68 หลังจากรับเปิดต่ำทางขวาของ แลมพาร์ด ก่อนจะตะบันเข้าไป เชลซี นำแบบไร้กังวล 0-3

อีก 2 นาทีต่อมา


ร็อบเบน ถูกส่งลงมายืดเส้นยืดสายแทน ดร็อกบา ที่วันนี้เล่นได้อย่างประทับใจ และ มูรินโญ่ ก็ถอดออกมาพักเพื่อไว้รับมือในเกมพรีเมียร์ชิพ ที่จะลุยกับ แอสตัน วิลล่า

นาที 73 ของครึ่งหลัง


เช็ก เพิ่มมาได้ออกแรงเซฟเน้นๆ จากการยิงของ อิวานอฟ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาก่อนหน้านั้นไม่กี่นาที

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย


ทีมเยือนผ่อนเกมลงและเปิดโอกาสให้ เจ้าถิ่นจาก บัลแกเรีย บุกขึ้นมาบ้าง และก็มาได้ประตูปลอบใจไล่มาเป็น 1-3 ในนาที 88 จาก มาร์ยาน อ็อกยานอฟ ตัวสำรองที่ลงมายิงเลียดผ่านมือ เช็ก และถือเป็นประตูแรกในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาด้วย หมดเวลา เชลซี บุกมาชนะไปแบบหายห่วง 1-3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์