เสี่ยหมี มั่นใจเชลซีอุทธรณ์ผ่าน!!??

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี แสดงอาการไม่พอใจที่ฟีฟ่า แบน ตลาดซื้อขาย2ช่วง ช่วงปีใหม่ กับหน้าร้อน เผยต้องการอุทธรณ์ยกเลิกโทษแบน และแสดงความมั่นใจจะอุทธรณ์ผ่านด้วย

ตอนนี้อบราโมวิช กําลังรอฟังเหตุผลฟีฟ่า สําหรับการเซ็นสัญญาผิดกฏ กรณี กาเอล คาคูต้า มิดฟลิด์ ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส และจะอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการ ที่โลซาน

เมื่อได้รับเหตุผลแล้ว Daily Express เข้าใจเชลซี ต้องการให้กระบวนการอุทธรณ์ให้เร็วที่สุด เพื่อทันกับตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้าเดือนมกราคม 2010 หรือต้องอุทธรณ์ผ่านให้ได้ เพื่อมีสิทธิ์ซื้อขายอีกครั้ง


ช่วงหน้าร้อน เพราะมีเป้าหมายสําคัญอยู่ที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ 45ล้านปอน์ด เป็นที่เข้าใจ อันเชล็อตติอาจจะไม่ซื้อนักเตะในช่วงมกราคม แม้จะขาดกําลังไปแข่งขันแอฟริกาเนชั่นคัพก็ตาม เพราะต้องการรวบเงินไปซื้อทีเดียวในช่วงซัมเมอร์2010

เป็นที่คาดการณ์ว่า เชลซีต้องรอผลอุทธรณ์จากcas ในการลดโทษแบน กรณีนี้เคยเกิดขี้นกับโรม่า ที่เคยไปแอบเอา ฟิลิปป์ แม็กเซสของโอแซร์มาแบบผิดกฏ เคยถึงแบน2ช่วง แต่อุทธรณ์ผ่าน เลยลดโทษให้เหลือครึ่งหนึ่ง ทั้งนี้โรมัน แต่งตั้งทีมกฏหมายเรียบร้อยแล้ว เพื่อต่อสู้กับฟีฟ่าทุกครั้ง เพื่อ การแบนครั้งนี้จะเป็นโมฆะในที่สุด

http://www.express.co.uk/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์