ร็อบเบน ชี้เชลซีตกอับเหตุโดนฟีฟ่าแบน

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงฟันธงว่า เชลซี ต้องเจอกับสถานการณ์ลำบากแน่นอน และจะมีนักเตะจ้องตบเท้าย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหตุโดนฟีฟ่าแบนห้ามซื้อนักเตะ




อาร์เยน ร็อบเบน (Arjen Robben)

     เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ลงดาบ เชลซี ห้ามซื้อนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้จนถึงเดือนมกราคมปี 2011 หลังจากมีความผิดในการฉกตัว กาแอล กากูต้า ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของล็องส์ ซึ่งในขณะนี้ สิงห์บลูส์ กำลังยื่นเรื่องอุทธรณ์และรอลุ้นว่าจะได้ลดหย่อนโทษได้หรือไม่

     อย่างไรก็ดี ร็อบเบน อดีตปีกตัวจี๊ดที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี มองว่าต้นสังกัดเก่าในกรุงลอนดอน กำลังลำบากไม่น้อย ไม่ใช่เรื่องแปลกใจสำหรับผม หากจะมีนักเตะ เชลซี ย้ายออกไป แต่กับ จอห์น เทอร์รี และ แลมพาร์ด จะยังอยู่กับทีมต่อไป หลายทีมในยุโรปกำลังจับตามองผู้เล่น เชลซี เพราะถ้าจะไปจริงๆ คงไม่มีใครสามารถหยุดได้ ส่วนตัวแล้วทีมระดับนี้ห้ามซึ่งนักเตะถึง 2 ปีถือว่าเสียหายมาก ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว


Robben predicts Chelsea departures
Former Chelsea winger Arjen Robben believes some of the club current stars could quit the club due to the FIFA transfer ban, resulting in “disaster” for the Blues




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์