บัลลัคเชื่อร็อบเบนนำเสือใต้กลับมาผงาด







บัลลัคเชื่อร็อบเบนนำเสือใต้กลับมาผงาด


มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า เชลซี เชื่อ อาร์เยน ร็อบเบน อดีตเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ จะพา บาเยิร์น มิวนิค กลับมายิ่งใหญ่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชมเปาะมีทั้งความเร็ว และเลี้ยงบอลได้อย่างสุดยอด ส่งผลให้มาตรฐานของ เสือใต้ ยกระดับขึ้นไปด้วย



มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากไปดึง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


 


ร็อบเบน เปิดตัวกับ เสือใต้ ได้อย่างงดงาม ด้วยการยิง 2 ประตูในเกมไล่ต้อน โวล์ฟสบวร์ก 3-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง บัลลัค เชื่อว่า ดาวเตะดัตช์ จะผนึกกำลังกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส นำ บาเยิร์น กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งของยุโรปอีกครั้ง หลังห่างเหินแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่ปี 2001 


 


บัลลัค ซึ่งเคยเล่นกับ ร็อบเบน 2 ปี ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น แสดงความเห็นว่า บาเยิร์น ได้เรียนรู้ว่า พวกเขาจำเป็นต้องคว้านักเตะฝีเท้าดีอย่าง ริเบรี่ หรือ ร็อบเบน มาร่วมทีมหากต้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก การเซ็นสัญญากับนักเตะมีระดับแบบ ร็อบเบน ย่อมช่วยยกมาตรฐานของทีมได้โดยอัตโนมัติอยู่แล้ว อาร์เยน เป็นนักเตะที่มีความเร็ว และเลี้ยงบอลได้อย่างสุดยอด ผมไม่คิดว่า มีนักเตะแบบเขาอยู่ในศึกบุนเดสลีกาทุกวันนี้


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 





ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์