เทอร์รีเจ็บหลังส่อวืดชนสโลเวเนีย

จอห์น เทอร์รี เจ็บหลังวืดซ้อม ส่อชวดลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับสโลเวเนีย ฟาบิโอ คาเปลโล อาจใช้ แมทธิว อัพสัน จับคู่โจลีออน เลสค็อตต์ เล่นแทน และให้สตีเวน เจอร์ราร์ด สวมปลอกแขนกัปตันทีม

ฟาบิโอ คาเปลโล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว หลังจากมีรายงานว่า
 
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังรบกวน จนทำให้ไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และอาจพลาดลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับสโลเวเนีย ในวันเสาร์ที่ 5 ก.ย.นี้ด้วยทั้งนี้ทีมชาติอังกฤษนั้นต้องขาด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวหลักอีกคนจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่ได้เรียกตัวมาเข้าแคมป์ด้วย ทำให้คาเปลโล เหลือปราการหลังตัวกลางที่จะใช้งานได้เพียง 3 คน คือแมทธิว อัพสัน จากเวสต์แฮม ซึ่งน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ โจลีออน เลสค็อตต์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมี แกรี เคฮิลล์ ดาวรุ่งของโบลตัน ที่เคยมีชื่อติดทีมชาติมาเพียง 1 ครั้งในเกมพบคาซัคสถานเท่านั้น เป็นตัวสอดแทรก

ทั้งนี้ในตำแหน่งกัปตันทีม คาดว่าอาจจะให้สตีเวน เจอร์ราร์ด ของลิเวอร์พูล จะได้สวมปลอกแขนเดินนำลูกทีมลงทำศึกในวันเสาร์นี้ ส่วน ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับโครเอเชียในอีก 4 วันข้างหน้า คาดว่าจอห์น เทอร์รี น่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์