อดีตมิดฟิลด์เชื่อ!!! เชลซีมี best balance!!!

Nigel Spackman อดีตะนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ของเชลซี เชื่อว่า ทีมต้นสังกัดเก่าของตนจะยึดตำแหน่งแชมป์กลับคืน จากแมนยู ฯ ได้แน่ เพราะนักเตะเชลซีเป็นกลุ่มนักเตะที่ best balance มากที่สุดในลีกอังกฤษ

Spackman ยังเชื่ออยู่เสมอว่า เป้าหมายในการคุมทีมของ อันเช่จะทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้าด้วยกันรวมทั้งจะนำสิ่ง สุดยอดในตัวออกมาให้แก่ทีมพันล้านของเสี่ยหมีด้วย

ฤดูกาลที่แล้ว เชลซีจบด้วยตำแหน่งที่ไม่งามเท่าไหร่ คือ อันดับ 3 แต่เป็นความโชคดีที่ลุงกุสพามาอยู่ในตำแหน่ง ที่เหมาะสมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะอันดับ 3 ไม่ต้อง แข่งรอบคัดเลือกยูฟ่า ฯ อย่างที่ผ่านมา

แต่ในยุคของอันเช่ ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เปลี่ยนไปอย่าง แท้จริง และเปลี่ยนให้ตำแหน่งของแมนยู ฯ ตกจากแชมป์ ได้ด้วย และผลที่ออกมาคือ เป็นจ่าฝูงร่วมกับสเปอร์ส แต่ ลูกได้เสียดีกว่า

Spackman ผู้ที่เคยเล่นให้เชลซี 200 เกมก่อนที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล กล่าวว่า

ผมคิดว่าทีมที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดก็คือเชลซีนี่แหล่ะ ถึงแม้ว่าเกมเปิดฤดูกาล จะถูกขึ้นนำก่อน แต่พวกเขาก็ทำให้ เชื่อว่าพวกเขาสามารถชนะทุกทีมได้ด้วยการมาพลิกนำจน ในช่วงหลัง คลีนชีตในที่สุด เป็นทีมที่มีความสมดุลที่ดี พวกเขามีกุนซือคนใหม่ที่มอบ ความมั่นใจให้เต็มเปี่ยม เลเวลการซ้อมของพวกเขาอยู่ใน ระดับที่สูงของสูงที่สุด อีกทั้งอันเชลอตติยังมีนักเตะสุดยอด อย่างดรอกบาและเอนลก้า ผู้สรรค์สร้างสกอร์ตัวหลักให้กับทีม ด้วย และยังจะมีอีกทุกตำแหน่งเลยที่ผลัดกันทำสกอร์ให้กับ เชลซี

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.gulfnews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์