ดร็อกตั้งเป้าซัด100ประตูให้เชลซี

ดร็อกตั้งเป้าซัด100ประตูให้เชลซี

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าพันธุ์ดุ เชลซี ตั้งเป้าขอทำสถิติยิง 100 ประตูให้ สิงห์บลูส์ ให้จงได้ แต่ยันจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มาทำให้เสียสมาธิจากการทำผลงานเพื่อทีมแน่นอน



ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าฟอร์มฮอต สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ต้งเป้าขอสร้างสถิติซัดครบ 100 ประตูให้ต้นสังกัดให้จงได้ หลังเวลานี้กดให้ยอดทีมแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้ว 97 ตุงรวมทุกรายการ




อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ซึ่งยิงไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ และโชคไม่ดีนักที่ไม่สามารถสะสมประตูเพิ่มได้ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่า จะไม่ปล่อยให้การทำสถิติส่วนตัวมาทำให้เสียสมาธิในการทำผลงานเพื่อทีมอย่างเด็ดขาด




ดร็อกบา กล่าวว่า ผมรู้ว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เราเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกเมื่อปี 2005 และป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัยในปีถัดมา เราทุกคนต่างเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรกันตั้งแต่ตอนนั้น แต่การยิง 100 ประตูให้ เชลซี ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เพราะผมไม่เคยยิงให้ทีมไหนครบ 100 ประตูมาก่อนเลย




นั่นแสดงให้เห็นว่า ผมลงหลักปักฐานที่นี่ได้มั่นคงแค่ไหน และตอนนี้ผมก็อยากจะทุบสถิติทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ ผมเป็นกองหน้า และมันก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะยิงประตู และพยายามสร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้ แต่เมื่อเราอยู่ในสนาม เราจะไม่คิดเรื่อง ฉันต้องการอีก 5 ประตู ก็จะครบ 100 หรืออะไรทำนองนี้ คุณไม่อาจจะปล่อยให้มันมาทำให้คุณเขวจากการเล่นเพื่อทีมของคุณได้ ดาวยิงจอมพลัง ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์