อันเช่ชมเอสเซียงฟอร์มสุดยอด

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี ยก มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวตัดเกม โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมเปิดบ้านทุบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เล่นได้เด่นทั้งรุกและรับ พร้อมชมนักเตะทุกคนในทีมเล่นได้อย่างมีคุณภาพในทุกๆ สัปดาห์


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวชม มิชาเอล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมลีกนัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 12 แต้มเต็ม จากชัยชนะรวดใน 4 นัดแรกของฤดูกาล

เอสเซียง เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมที่ สิงห์บลูส์ บุกไปชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ชี้แจงว่า ต้องการพักดาวเตะกานา ส่งผลให้เจ้าตัวงัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้เห็นในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ กล่าวว่า เรามีการเล่นที่สมบูรณ์แบบ ผมต้องยกย่อง มิชาเอล เอสเซียง เป็นพิเศษ เขาทำหน้าที่ได้เยี่ยมสุดๆ ในแผงมิดฟิลด์ และผ่านบอลให้พวกเราได้อย่างสุดยอด ผมภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมนี้ เนื่องจาก นักเตะแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีคุณภาพในทุกสัปดาห์ การเก็บคะแนน 12 แต้มเต็มจาก 4 นัด เป็นการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ปล่อยให้เกิดความหลงระเริง ผมไม่ได้แค่พอใจกับผลการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังพอใจฟอร์มการเล่นอีกด้วย

ขอบคุณwww.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์