คาร์เล็ตโต้เชื่อดร็อกบายังเก่งได้อีก


Didier Yves Drogba



คาร์เล็ตโต้เชื่อดร็อกบายังเก่งได้อีก


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วนของ เชลซี มั่นใจ แฟนบอล สิงห์บลูส์ จะได้เห็นฟอร์มอันเก่งกาจของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง มากกว่านี้แน่ เชื่อเจ้าตัวสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้นแล้ว หลังจากที่เคยฟิวส์ขาด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อซีซั่นก่อน


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้มากกว่านี้อีก พร้อมกับยกย่อง เดอะ ดร็อก ว่าเป็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งสุดๆ และไม่เคยมีอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่รบกวนเลย 
 

 คาร์เล็ตโต้ กล่าวว่า ผมคิดว่า ดีดิเย่ร์ ยังมีขวบปีที่ดีมากๆ รออยู่ข้างหน้า เขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก เพราะเขาเพิ่งจะมีอายุแค่ 31 ปีเท่านั้น ซึ่งถือว่ายังไม่แก่เลย เขาเป็นนักเตะที่มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ ส่วนเรื่องสภาพร่างกายนั้น เขาแข็งแกร่งสุดๆ เขาไม่เคยมีปัญหาบาดเจ็บครั้งใหญ่ๆ รบกวนเลย 
 

 เมื่อฤดูกาลก่อน ดร็อกบา เคยควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ในจังหวะที่เข้าไปประท้วง ทอม เฮนนิ่ง โอเฟรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์ ช่วงหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า จนเป็นเหตุให้โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนห้ามลงเล่นในเกมยุโรปเป็นจำนวน 6 นัด แต่ถึงกระนั้น อันเชล็อตติ ก็มั่นใจว่า ตอนนี้ดาวยิงทีมชาติไอวอร์รี่ โคสต์ สามารถควบคุมสติได้ดีขึ้นแล้ว 
 

 ผมไม่รู้จักเขามาก่อน แต่การควบคุมอารมณ์ในสนามไม่ได้ มันสามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะคนๆ หนึ่ง แต่ตอนนี้ผมคิดว่า เขาสงบและเยือกเย็นลงแล้ว เรื่องดังกล่าวมันกลายเป็นอดีตเป็นที่เรียบร้อย เขาเป็นคนที่ดีมาก และก็ชอบพูดเรื่องตลกกับเพื่อนๆ ด้วย แต่เขาก็รู้ดีเช่นกันว่า เมื่อไหร่ตลกได้ และเมื่อไหร่ต้องจริงจัง อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าว






ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์