เจทีย้ำชัดไม่เคยคิดลาเชลซีซบเรือใบ



เจทีย้ำชัดไม่เคยคิดลาเชลซีซบเรือใบ


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมขวัญใจกองเชียร์ เชลซี ย้ำชัดไม่เคยคิดอำลา สิงห์บลูส์ ตามกลิ่นเงินไปอยู่กับทีมเศรษฐีร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด ระบุเรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย เหตุยังมุ่งมั่นที่จะพายอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครองบัลลังก์เจ้าลูกหนังยุโรปให้ได้


จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเศรษฐีร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยเป็นเงินจำนวนมหาศาลก็ตาม หลังจาก สิงห์บลูส์ จัดการปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) จาก เรือใบสีฟ้า เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 

เมื่อถูกถามว่าเคยใกล้จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้างหรือไม่ เทอร์รี่ ตอบว่า ไม่ ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลย ผมออกมาพูดเรื่องนี้ไปแล้วหลายครั้ง ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่สำหรับการที่มีสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อคว้าตัวผมไปร่วมทีมนั้น มันก็ถือเป็นเกียรติสำหรับตัวผม มันเป็นครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพของผม ที่มีทีมอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการเพื่อดึงตัวผมไปร่วมทีม
 

พร้อมกันนี้ เทอร์รี่ ยังเผยว่าตนได้รับประกันกับแฟนบอลบางคนไปแล้วว่าตนไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า เนื่องจากยังมุ่งมั่นที่จะพา สิงห์บลูส์ ประสบความสำเร็จในเกมยุโรปมากกว่า โดยกล่าวว่า ผมได้คุยกับแฟนบอลบางคน มันน่าผิดหวังอยู่บ้างนิดหน่อย เพราะลึกๆ แล้วหลายคนคิดว่าผมอาจจะย้ายออกไปจากทีม
 

อย่างไรก็ตาม การที่ผมอยู่กับ เชลซี มาอย่างยาวนาน และการที่ใครหลายคนไม่รู้จักผมดีอย่างที่ควรจะเป็น นั้น บางครั้งมันก็อาจจะทำให้รู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง ผมรักแฟนบอล และมีความสัมพันธ์อันดีกับพวกเขา และอย่างที่ผมบอกก่อนหน้านี้ เราพลาดโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นก็คือถ้วยที่ผมต้องการจะคว้ามันมาครองร่วมกับ เชลซี ให้ได้ กัปตัน เจที กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์