เชลซีอัด 57 ล้านปอนด์ ดึงริเบรี่

มิเชล พลาตินี่ประธานยูฟ่าสะดุ้งเป็นตลกคาเฟ่หลังเพิ่งออกข่าวได้รับการสนับสนุนจาก โรมัน อับราโมวิชตัดตอนทีมถลุงเงินเกินตัวแต่ล่าสุดเชลซีกำลังยื่นข้อเสนอซื้อ ฟร็อง ริเบรี่ถึง 57 ล้านปอนด์หลังอาร์เยน ร็อบเบนจ่อมาบาเยิร์น มิวนิค 

เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าเคยเป็นข่าวกับแข้งวัย 26 ปีมาตลอดทั้งซัมเมอร์ก่อนที่พี่เสือจะยืนกระต่ายขาเดียวไม่ขายแถมยังตั้งค่าหัวอยู่ในระดับเดียวกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ถึง 80 ล้านปอนด์อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักระหว่างหน้าบากกับหลุยส์ ฟาน กัลไม่ค่อยดีนักและยิ่งออกสต๊าร์ตฤดูกาลนี้ไม่ดีด้วยแล้วทำให้บอร์ดบริหารหารือกันว่าอาจต้องหาทางขายแข้งทีมชาติฝรั่งเศสออกไปในซัมเมอร์นี้ก่อนจะส่งผลเสียหายร้ายแรงมากกว่าเดิม

ด้านเชลซีพยายามเสริมทัพในซัมเมอร์นี้มาตลอดไม่ว่าจะเป็นการตามล่าแซร์จิโอ อเกโร่หรือแม้กระทั่งคาร์ลอส เตเบซแต่สุดท้ายกินแห้วเรียบวุธทำให้ถึงตอนนี้ได้มาเพียงแค่ยูริ เซอร์คอฟวิงแบ็คทีมชาติรัสเซียที่ยังอยู่ในระหว่างรักษาตัวอยู่

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในระบุด้วยว่าบาเยิร์น มิวนิคกำลังเจรจาเพื่อซิว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาต มิดฟิลด์เท้าช่างทองทีมชาติฮอลแลนด์มาจากเรอัล มาดริดอีกคนนึงด้วย

ขอบคุณ www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์