เซอร์ชี้เกมอาจแรงแต่ไม่เดือด บอกไม่ประมาทปืนแม้ยังแกว่ง



"ไม่มีการปราณีแน่นอน"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันชี้ว่าเกมสงครามเลือดในวันอาทิตย์นี้ น่าจะเป็นเกมที่ทดสอบด้านสภาวะอารมณ์ของนักเตะทั้งสองทีมและไม่คิดประมาทอาร์เซนอลที่ยังชนะใครในพรีเมียร์ชิพไม่ได้

คงเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายไม่ปรานีกันแน่นอน มันเป็นแบบนี้เสมอมา แต่ทั้งสองทีมมีนักเตะที่เป็นมืออาชีพพอกัน ผมว่า น่าจะเป็นเกมที่น่าจดจำอีกเกม คุณจะได้เห็นทุกอย่างที่อยากเห็นในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่เป็นไปในแบบของมืออาชีพ บอสชาวสก็อตต์ กล่าว

อาร์เซนอล เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ แต่เฟอร์กี้ ยังคงไม่ประมาท และเชื่อว่าถ้าเกมนี้ เด็กๆของ อาร์แซน เวนเกอร์ บุกมาทำผลงานดีถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นจุดเปลี่ยนในพรีเมียร์ชิพ ทีเดียว

พวกเขาแข่งน้อยกว่าเราเกมนึง ซึ่งเราตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับเมื่อ 2 ปีก่อนตอนพวกเขายังครองสถิติไม่แพ้ใคร ติดต่อกัน ถ้าเราแพ้เกมนั้นหมายความว่าเราจะตามหลังพวกเขาถึง 13 แต้ม เราเลยไม่มีทางเลือกต้องชนะ เพราะไม่อยากให้ทุกอย่าง มันเลยเถิดไปไกล




"ต้องรักษาฟอร์มต่อเนื่อง"


สถานการณ์แบบนี้นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว มีอีกเกมในลอนดอน เป็นเกมใหญ่เหมือนกัน (เชลซี - ลิเวอร์พูล) ท็อป 4 มาเจอกันเองตั้งแต่ต้นฤดูกาล มันยิ่งทำให้สถานการณ์ น่าติดตามมากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่ที่ผมแฮปปี้คือฟอร์มทีมเราตอนนี้

เราต้องการรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าวันอาทิตย์นี้จะเป็น 3 แต้มเต็มอีกครั้ง ที่สำคัญเราไม่เคยประเมิน อาร์เซนอล ต่ำเกินไป เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บรรยากาศในสนาม และสปิริตของทีม คือสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ

อาร์เซนอลเอง เสียนักเตะตัวสำคัญอย่าง วิเอร่า,ปิแร,เบิร์กแคมป์ และแอชลีย์ โคล ไปซึ่งมีส่วนทำให้ทีมเป๋ ซึ่งเราก็เคย เจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน แต่สิ่งสำคัญคือความอดทนเพื่อพัฒนาการก้าวต่อไปจะมาถึง


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์