นิโก้เผยพร้อมอยู่เชลซีจนแขวนสตั๊ด

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี เผยพร้อมค้าแข้งกับต้นสังกัดจนแขวนสตั๊ด เนื่องจากแฮปปี้ดีกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยันไม่มีปัญหากับระบบโรเตชั่นของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ เนื่องจากมีฤดูกาลที่ยาวนานรออยู่


นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกตัวเก่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด เนื่องจากมีความสุขดีกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อเดือนมกราคม 2008 และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยคว้าตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดดาวเตะวัย 30 ปีก็เผยว่าต้องการอยู่กับ สิงห์บลูส์ ไปจนแขวนสตั๊ด หลังจากที่เคยย้ายทีมมาแล้ว 8 ครั้ง

ก่อนผมย้ายมา เชลซี ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมต้องการเล่นให้กับสโมสรใหญ่ วันนี้ผมไม่ต้องการย้ายไปไหนอีกแล้ว ผมมีความสุขมากที่นี่ ได้ลงเล่นและยิงประตูให้กับสโมสร ผมรัก เชลซี ผมรักนักเตะที่ผมเล่นด้วย ผมรักการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปให้นานที่สุด ตอนนี้เราจะได้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อเนลก้า กล่าว

อเนลก้า ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับนโยบายการหมุนเวียนนักเตะของ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี โดยเขาเป็นผู้ซัดประตูช่วยให้ต้นสังกัดชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ผมไม่ประหลาดใจที่ตกเป็นตัวสำรองในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ โค้ชบอกว่าเขาจะให้นักเตะบางคนพัก และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมมีความสุขที่ได้เห็น เชลซี ชนะ มันเป็นเรื่องดี สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะกับ เชลซี แน่นอน ทุกคนต้องการลงเล่นทุกเกม แต่ผู้จัดการทีมบอกว่าบางเกมเขาจะเปลี่ยนนักเตะ และให้บางคนได้พัก และเราก็ยอมรับ มันสำคัญเพราะมันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และเราก็ต้องการทุกคนในทีม อเนลก้า กล่าว



ขอบคุณ siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์