เตเวซกัดเซอร์ไม่ยอมรับว่ากลัวเรือใบ

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังตามจิกเจ้านายเก่าอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เลิก ชี้ นายใหญ่ ปีศาจแดง คงไม่มีทางยอมรับว่าหวั่นเกรงพลพรรค เรือใบสีฟ้า มากกว่าที่เจ้าตัวแสดงออก ถึงต้องออกมาวิจารณ์คู่อริร่วมเมืองเพื่อทำลายสมาธิ พร้อมประกาศกร้าว ขอพิสูจน์กันให้รู้ดำรู้แดงในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดแรกของซีซั่นในเดือนกันยายนนี้


คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดจาทิ่มแทง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่าอีกระลอก โดยชี้ว่าบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางยอมรับว่าเขากลัวพลพรรค เรือใบสีฟ้า มากแค่ไหน หลังทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม จัดการทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวบรรดาดาวดังมาร่วมทีม จนทำให้มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอที่จะทำให้ทุกทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต้องหวั่นเกรง
 

เตเวซ ยืนยันว่าการที่ เฟอร์กูสัน เรียก เรือใบสีฟ้า ว่าเป็น ทีมเล็กๆ นั้น ถือเป็นเรื่องอันตราย และตนกับเพื่อนร่วมทีมจะพิสูจน์ให้เห็นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล ในแดนผู้ดีว่า การที่ เฟอร์กูสัน ออกมาวิจารณ์ ซิตี้ แบบนั้น ถือเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับเขาและเป้าหมายของเขาในปีนี้
 

บางทีเขาอาจกลัวเรามากกว่าที่เขาแสดงออก และบางทีอาจกำลังพยายามรบกวนสมาธิพวกเราอยู่ แต่คำตอบมันอยู่ในสนามในเกมดาร์บี้แมตช์นัดแรกในเดือนกันยายนนี้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว
 

นอกจากนี้ เตเวซ ยังยืนยันว่าตนชื่นชอบสไตล์การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า มากกว่า เฟอร์กี้ และรู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่เพิ่งเปิดฉากขึ้น โดยกล่าวว่า เฟอร์กูสัน กลายเป็นประวัติศาสตร์ในอาชีพการค้าแข้งของผมไปแล้ว ส่วน มาร์ค ฮิวจ์ส นั้นมีสมาธิอยู่กับการทำงานและการฝึกซ้อมเท่านั้น โดยไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของสโมสรอื่นๆ
 

ฮิวจ์ส ใกล้ชิดกับนักเตะในทีมมากกว่า เฟอร์กูสัน และเขาก็พูดภาษาสเปนได้บ้างเหมือนกัน ซึ่งมันดีกับผมมากๆ เขาเคยเป็นนักเตะมาก่อน และคุณคงสังเกตได้จากวิธีการที่เขาปฏิบัติต่อลูกทีม การประเมินของผมที่มีต่อเขาเป็นไปในทางบวก และผมก็รู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลฟาดแข้งที่รออยู่ข้างหน้า สตาร์ เรือใบสีฟ้า กล่าว
 

ท้ายที่สุด เตเวซ ยังระบุว่าไม่กลัวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม และเชื่อว่าทีมมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในปีนี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า ที่ ซิตี้ เรามีกองหน้ามากมาย แต่เรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ เหมือนกัน ฤดูกาลในอังกฤษถือเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และนักเตะก็คงมีโอกาสได้ลงสนามกันทุกคน
 

เราทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล แต่สิ่งสำคัญก็คือผลงานหลังจากฤดูกาลปิดฉากลง นั่นคือวิธีการที่เราจะตัดสินผลงานของทีม ทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มีอยู่ด้วยกันหลายทีม และ ซิตี้ ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ดาวยิง เรือใบสีฟ้า กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์