สื่อผู้ดีแฉไก่ยังตื้อหวังซิวโคลเข้าเล้า






























src=http://www.siamsport.co.th/ad/12call_468x60-2.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังตามตื้อหวังซิว โจ โคล มาร่วมทีมให้ได้ แม้เจ้าตัวจะยังอยากอยู่กับ เชลซี ต่อไปก็ตาม หลังสื่อผู้ดีเผย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ยังคงจับตามองความคืบหน้าในการเรียกความฟิตของดาวเตะ สิงห์บลูส์ อย่างใกล้ชิด คาดพร้อมยื่นข้อเสนอ 560 ล้านบาทให้ทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิจารณาต่อไป


ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก ยังคงต้องการคว้าตัว โจ โคล มิดฟิลด์จอมลีลาของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาเสริมทัพต่อไป หลังมีข่าวเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ต้องการได้ตัวดาวเตะ สิงห์บลูส์ มาเสริมทัพ แม้ตัวนักเตะจะยืนยันว่าไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม
 

แท็บลอยด์ชื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า ในเวลานี้ เร้ดแน็ปป์ กำลังจับตาดูความคืบหน้าในการเรียกความฟิตของ โคล หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่า พร้อมระบุว่า ไก่เดือยทอง น่าจะเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวกองกลางร่างเล็ก ซึ่งอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และยังไม่ได้ทำการตกลงต่อสัญญากับ สิงห์บลูส์ แต่อย่างใด มาร่วมทีมต่อไปแล้ว
 

ทั้งนี้ แม้ เชลซี และ โคล เองจะยืนยันว่าเจ้าตัวยังมีอนาคตกับสโมสร แต่อดีตกองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่เคยลงเล่นให้กับ สิงห์บลูส์ อีกเลย นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น อาจต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมา หลังจากทีมมี ฟลอร็องต์ มาลูด้า ยืนเป็นตัวหลักอยู่ทางริมเส้นฝั่งซ้าย แถมยังไปดึง ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายทีมชาติรัสเซีย มาเสริมทัพอีกต่างหาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์