โคลรับเป็นลูกเมียน้อยปืน แขวะบอร์ดดีแต่โอ๋ไอ้ห้อย

"อัดปืนใหญ่ ทำเหมือนไม่มีตัวตน"


แอชลี่ย์ โคลแบ็คซ้ายเชลซีเรียกน้ำย่อยกับหนังสืออัตชีวประวัติที่กำลังตีพิมพ์ในช่วงปลายนี้อัดปืนใหญ่อาร์เซนอลที่ทำเหมือนเขาไม่มีตัวตนและเอาอกเอาใจแต่กับเธียร์รี่ อองรีเทพเจ้าของพวกเขาอยู่คนเดียว

โคลเริ่มคลายปมขัดแย้งระหว่างเขากับอาร์เซนอลมาเรื่อยๆโดยล่าสุดหนึ่งในบทความที่ถูกถอดมาจากหนังสืออัตชีวประวัติที่เขารู้ทันทีว่าเป็นได้แค่เมียน้อยของสโมสรเท่านั้น

สโมสรทำให้เธียร์รี่เหมือนเขาเป็นที่ต้องและเป็นคนพิเศษ,เอาอกเอาใจ,คว้าชัยเพื่อเขา,พาไปทานอาหารเย็น,พร่ำบอกับสาธารณะชนว่าพวกเขาอยากให้เธียร์รี่อยู่ต่อมากแค่ไหน


"ทำได้ทำอะไรเพื่อรั้งให้อยู่ต่อ"


แต่กับผมล่ะ? ผมไม่เคยได้ไปทานอาหารเย็น,ไม่ได้มีมิตติ้งหรือได้รับโทรศัพท์จากใครซักคน มันไม่ใช่การโกหกเพื่อทำให้ตัวเองดูดีแต่มันเป็นความจริงที่น่าเศร้ามากกว่า

ความจริงคืออาร์เซนอลไม่ได้ทำอะไรซักอย่างตลอดทั้งฤดกาลเพื่อรั้งให้ผมอยู่ต่อ

โคลรับว่ารู้ตัวว่าอนาคตกับอาร์เซนอลนับถอยหลังทันทีที่บอร์ดบริหารเลือกจะต่อรองค่าเหนื่อยจำนวน 5,000 ปอนด์หลังเขาเคยเรียกไป 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ในวันประชุมบอร์ดสองวันก่อนเราบุกไปพ่ายโบลตัน 1-0 เมื่อเดือนมกราคม มีการตกลงจากทางพวกเขาว่าข้อเสนอสูงสุดจะอยู่ที่ 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


"ส่วนต่างยื้อแค่ 5,000 ปอนด์"


ผมไม่เชื่อว่าบอร์ดทุ่มสุดชีวิตเพื่อรั้งผมไว้ มันกลายเป็นการยื้อตรงเงินส่วนต่างแค่ 5,000 ปอนด์เท่านั้นเอง

โคลยังแฉอย่างมันปากต่อไปว่าเขามีปัญหาส่วนตัวกับโทนี่ คอลเบิร์ตโค้ชฟิตเนสที่แคลงใจว่าเขาแกล้งทำเป็นไม่ฟิตเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์พอจะไปลุยฟุตบอลโลกแต่โคลควันออกหูทันทีที่ได้ยินคำพูดเช่นนี้

เขาพูดว่า´แกจะให้ข้าทำไงว่ะแอช ตอนแกบอกข้าว่าแกโอเคดีแต่พอมาถึงสนามก็ทำหน้าเหมือนเพิ่งโดนใครยิงมา´...แกทำให้มันแย่กว่าที่เคยเป็นเพราะแกกำลังจับจ้องอยู่แต่กับฟุตบอลโลกใช่ไหม?

พอเจอเข้าไปแบบนี้ผมเลยของขึ้นตะโกนดังลั่น´อะไรนะ!´ กูเนี่ยจำเป็นต้องเล่นให้อาร์เซนอลเพื่อไปฟุตบอลโลก แล้วทำไมกูต้องทำเป็นลังเลไม่ลงสนามด้วย? ยิ่งกูไม่ลงเท่าไหร่โอกาสไปเยอรมันก็น้อยตามลงไปด้วยและมึงกำลังดูถูกกูอยู่ใช่ไหมเนี่ย?


"ฟางเส้นสุดท้าย"


สำหรับผมมันเป็นอีกแค่คนนึงที่สโมสรซึ่งแคลงใจความภักดีของผมและมันเป็นฟางเส้ยสุดท้าย

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ไม่ขอมาปะทะคารมด้วยและอยากให้เรื่องนี้ยุติโดยเร็วเราอวยพรให้เขาโชคดี

เขาเป็นคนนิสัยดีแต่เขาอยู่ในสถานการณ์ที่เขารู้สึกว่าสโมสรเปลี่ยนไป

เป็นความผิดเขาหรือ? เราหรือ? เอเยนตเขา? วันนี้มันไม่สำคัญอะไรหรอก

ในท้ายที่สุดสิ่งที่สำคัญคือเขามีความสุขและสโมสรมีความสุขเท่านั้นพอ


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์