อันเช่เรียนรู้จากความผิดพลาดผี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เชลซี รับได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งบุกไปพ่าย เบิร์นลี่ย์ ช่วงกลางสัปดาห์ แต่เชื่อ ผีแดง ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แม้เพิ่งโดนหมูกัดก็ตาม



คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า การเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจ บุกไปโดน เบิร์นลี่ย์ สอยแบบพลิกล็อก 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ตัวเขารู้ซึ้งถึงความโหดหินของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นอีกมากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยังคงเชื่อว่า ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยังเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวของ เชลซี และจะมีลุ้นแชมป์ไปจนจบซีซั่นแน่นอน แม้จะเพิ่งโดน เดอะ คลาเร็ตส์ ทำให้ได้อายมาหมาดๆ ก็ตาม

อันเช่ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีผลการแข่งขันพิเศษ เหมือนที่ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล เพราะหลายทีมยังไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เบิร์นลี่ย์ มีผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อ ผมได้ชมเกมนี้ เบิร์นลี่ย์ ทำงานหนักมากๆ และแข็งแกร่งมากๆ

แฟนบอลของพวกเขาแทบคลั่งหลังจากจบเกม ผมได้เรียนรู้ใน 3 เกมที่ผ่านมาว่า ทุกเกมในอังกฤษล้วนโหดหินทั้งสิ้น การออกไปเล่นนอกบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ฤดูกาลแข่งขันมันยาวนานมากๆ และผลการแข่งขันแบบนี้ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นกับเราได้ กระนั้นเราจะไม่คิดถึงปัญหาของทีมอื่น เรามีสมาธิอยู่กับการทำงานของตัวเองเท่านั้น

ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งสำคัญของเราในซีซั่นนี้ รูปแบบการเล่นของพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไป พวกเขายังเล่นเหมือนเดิม แต่การอยู่บนหัวตารางของลีกมันก็ไม่เลว การอยู่บนหัวตารางมันย่อมดีกว่าอยู่ท้ายตารางอยู่แล้ว นายใหญ่ สิงห์บลูส์ ทิ้งท้าย



จาก Siam Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์