อันเชลอตติ’ หน้าชื่นแข้งสิงห์บลูส์เข้าที่กันเร็ว




















อันเชลอตติ’ หน้าชื่นแข้งสิงห์บลูส์เข้าที่กันเร็ว

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/552000010261501.JPEG

คาร์โล อันเชลอตติ ยิ้มออกเมื่อเห็นแข้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี เข้าที่เข้าทางกันเร็ว ล่าสุดพลิกสถานการณ์บุกไปเอาชนะ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน

เชลซี เก็บ 6 คะแนนเต็ม กระโดดรั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี (ชั่วคราว) หลังผ่านการลงสนามไป 2 นัด โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” บุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ถึงสเตเดียม ออฟ ไลท์ 3-1 แม้ ดาร์เรน เบนท์ ซัดให้เจ้าถิ่นนำก่อน แต่ครึ่งหลังทีมดังจากลอนดอนรัวคืน 3 ประตูรวดจาก มิชาเอล บัลลัค, แฟรงค์ แลมพาร์ด (จุดโทษ) และทิ้งท้ายกับ เดโก ซูซา

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่ออังกฤษ อย่างอารมณ์ดี “ผมรู้สึกยินดีเพราะเราเล่นกันได้ดีตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย มันไม่ง่ายเลยในครึ่งแรก เนื่องจากเป็นซันเดอร์แลนด์ที่ได้ประตูนำไปก่อน ทว่าเราสามารถคุมเกมได้ทั้งหมด มีสภาพจิตใจทัศนคติอันยอดเยี่ยมจนได้ชัยชนะ มันเป็นแมตช์ที่เยี่ยมไปเลยสำหรับเรา ตอนนี้เราต่างมีความสุข ผมเห็นทีมของเราปรับปรุงอะไรกันได้อย่างรวดเร็วทีเดียว”

โดยนัดนี้ “คาร์เลตโต” ปรับหมุนเวียนนักเตะให้โอกาส บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, มิชาเอล บัลลัค, เดโก ซูซา หรือว่า ซาโลมอน คาลู ลงสนามเป็นตัวจริงบ้าง ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนเผยต่อ “ผมต้องเปลี่ยนแปลงทีมเพราะเรามีเกมให้เตะมากมาย สิ่งสำคัญคือต้องใช้ผู้เล่นให้หมด เพราะเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม นักเตะฝีเท้าเยี่ยมอยู่แล้ว”

“ผมต้องการให้มีบรรยากาศที่ดีขึ้นในทีม ตอนนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้อีกในนัดหน้า อีกทั้งผมมีความสุขกับ เดโก เพราะเมื่อฤดูกาลก่อนเขาเจอกับปัญหา แต่ตอนนี้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่ดีพร้อมและเต็มไปด้วยคุณภาพสำหรับการลงเล่น เขาอยู่ในจุดที่ดีไปเลย ถ้าทีมเล่นได้ดีเพื่อคุณ คุณก็ต้องเล่นดีเพื่อทีมด้วย” อันเชลอตติ ทิ้งท้าย
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 19-08-2009

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์