สุดช็อก!เชลซีแฉเหตุขายกัลลาส์ โดนขู่ยิงประตูตัวเองถ้าน้ามูส่งลง

"ขู่ยิงประตูตัวเอง"


เชลซีออกมาเผยว่าสาเหตุที่พวกเขาจำใจต้องขายวิลเลี่ยม กัลลาส์กองหลังจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสเพราะเจ้าตัวขู่ว่ายิงประตูตัวเองหากโจเซ่ มูรินโญ่เลือกเขาลงนัดเปิดสนามและยืนยันว่านักเตะงัดข้อเนื่องจากต้องการเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น

ความลับที่เชลซีเพิ่งเปิดเผยถึงหนึ่งในสาเหตุที่จำใปล่อยกัลลาส์ออกจากแสตมฟอร์ด บริดจ์ว่าอดีตแข้งมาร์กเซย์เคยปฏิเสธลงเล่นรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพกับลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมไปถึงยิงประตูตัวเอง,โดนไล่ออกโดยเจตนาหากสโมสรทู่ซี้ส่งเขาลงเล่นในนัดเปิดสนามกับแมนฯซิตี้

เชลซีเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับแฟนบอลที่จะพึงทราบถึงข้อเท็จจริงถึงวิลเลี่ยม กัลลาส์ที่ไร้ความเคารพต่อแฟนบอล,ผู้จัดการทีมและสโมสรเชลซีแถลงผ่านเวบไซต์


"ยื่นข้อเสนองาม แต่ปฏิเสธ"


แม้ว่าจะย้ายออกไปแล้วก็ยังโจมตีโจเซ่ มูรินโญ่อย่างต่อเนื่องและไม่สามารถปล่อยไปโดยไม่ตอบโต้ได้เลย

เชลซียื่นข้อเสนอสุดงามให้วิลเลี่ยม กัลลาส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธ

ประเด็นปัญหาเกี่ยวข้องกับเงินแม้ว่าเขาจะให้สัมภาษณ์ว่าต้องการหาความท้าทายใหม่

หลังไม่ได้รับตามคำเรียกร้องเขาก็กลายเป็นคนหัวรั้น แรกเริ่มเลยเขาปฏิเสธลงเล่นนัดพบกับลิเวอร์พูลในเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อพยายามบังคับให้ได้เงินค่าเหนื่อยในสัญญาเพิ่มขึ้น

ตอนนี้มันมีหลักฐานชัดเจนที่เขาปฏิเสธไปร่วมทีมกับเราที่ลอส แอนเจลีสช่วงปรีซีซั่นแม้ว่ามีการตกลงวันกันเฉกเช่นเดียวกับนักเตะที่ไปเล่นฟุตบอลโลกกับสโมสรเป็นอย่างดีแล้ว


"ยืนยัน ไม่เล่นให้เชลซี"


ตอนโจเซ่ มูรินโญ่เปิดโอกาสให้เขากลับมาสู่´ครอบครัว´อีกครั้งหลังจากทัวร์อเมริกาแต่กลับถูกตีกลับมาอย่างไม่แยแส

ผู้จัดการทีมยังบอกกับเขาต่อไปว่าแม้นักเตะจะไม่ตกลงสัญญาใหม่แต่เมื่อกลับสู่´ครอบครัว´นี้แล้วก็ต้องทำตามกฏ เขาก็จะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเข้าประชุมเพื่อหาทางแก้ไขปัญหา กัลลาส์ก็ยังยืนยันชัดเจนต่อโจเซ่ มูรินโญ่ว่าเขาจะไม่มีวันเล่นให้เชลซีอีก

ก่อนเกมแรกของฤดูกาลที่ต้องพบกับแมนฯซิตี้ ช่วงที่ทีมเหลือกองหลังแค่สี่ตัวและจอห์น เทอร์รี่ยัง 50-50 เขาก็ยังปฏิเสธไม่เล่นให้

เขาขู่ว่าถ้าถูกบังคับให้เล่นหรือถูกเล่นงานทางวินัยด้วยการปรับเงินสำหรับกรณีแหกกฏก็จะยิงประตูตัวเองและทำให้โดนไล่ออกหรือตั้งใจทำพลาด

เห็นชัดเจนว่านี่เป็นเรื่องที่รับไม่ได้สำหรับตัวผู้จัดการ,ทีมและสโมสร ดังนั้นเพื่อผลประโยชน์ของเชลซีจึงต้องปล่อยเขาออกไป

วิลเลี่ยม กัลลาส์ไร้ความรับผิดชอบ เขาไม่สำนึกถึงบทบาทที่โจเซ่ มูรินโญ่และเชลซีช่วยให้เขาได้แชมป์พรีเมียร์ชิพสองสมัยสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่ได้แชมป์ลีกมาก่อนหน้านี้เพียงแค่ในระดับดิวิชั่นสองเท่านั้น


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์