บัลลัคเชื่อเชลซีไม่มีปัญหากับแท็กติกใหม่+คางทูมเดินหน้าลุยพาเซดอร์ฟเข้าสิงห์



คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมยังไม่ยอมถอยห่างออกจาก เอซี มิลาน แม้พลาดหวัง อันเดรีย ปิร์โล่ แต่ได้เทียบเชิญ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มาอยู่ด้วยกันที่ เชลซี

อิล จอร์เนล สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีเผยว่า เซดอร์ฟ ถือเป็นศิษย์เอกของกุนซืออิตาเลี่ยนตลอดระยะเวลาที่อยู่ในซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม นานถึง 7 ปีดังนั้นจึงอาศัยความสัมพันธ์เก่าน่าจะทำให้นักเตะยอมตอบรับ

สำหรับกองกลางดัตช์วัย 33 ปีกำลังอยู่ระหว่างพิจารณาอนาคตของตัวเองจะเดินตามก้นลูกพี่เก่าอันเช่หรือไม่ เพราะยังไม่ค่อยมั่นใจภายใต้บังเหียนของ เลโอนาร์โด้ จะไปได้ดีขนาดไหน




http://www.lentee.com/..........

++++++++++++++++++

บัลลัคเชื่อเชลซีไม่มีปัญหากับแท็กติกใหม่

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์เท้าหนัก เชลซี เชื่อตน และเพื่อนร่วมทีมจะไม่มีปัญหากับแท็กติกของ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายคนใหม่ อย่างแน่นอน ชี้ผลงานทีมจะออกมาดีหรือไม่ดี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องแผนการเล่นอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะแต่ละคนมากกว่า        

มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมันของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า นักเตะ สิงโตน้ำเงินคราม แต่ละคนอาจจะต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อปรับตัวให้เข้ากับแผนการเล่นของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอิตาเลียน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่า ความสำเร็จนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องแท็กติก แต่มันอยู่กับฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคนต่างหาก

ในช่วง 2-3 ปีหลังสุด เชลซี เล่นในแท็กติกที่มีปีกยืนประจำการอยู่ริมเส้นสองฝั่งซ้าย-ขวามาโดยตลอด แต่ตอนนี้พวกเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ คาร์เล็ตโต้ นำระบบการเล่น 4-1-2-1-2 หรือ ไดมอนด์ มาใช้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

มิดฟิลด์เท้าหนักวัย 32 ปี กล่าวว่า ทุกๆ คนต่างคาดหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จอะไรกันบ้างในปีนี้ พวกเรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และเราก็เล่นในระบบใหม่ด้วย ตอนที่ผมเพิ่งย้ายมาที่นี่ เราเล่นกันโดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม และตอนนี้มันก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างทีเดียว ที่ไม่ได้ลงเล่นแบบมีผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกแล้ว โดยเราหันเล่นแบบสองกองหน้าแทน

ดังนั้นเรื่องแท็กติกมันจึงเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปสำหรับพวกเรา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้มากน้อยแค่ไหน คือผมหมายความว่า คุณสามารถเล่นในระบบไหนก็ได้ ถ้าหากมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม

มันไม่เกี่ยวกับเรื่องระบบหรอก มันเกี่ยวกับว่า นักเตะแต่ละคนจะสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีแค่ไหน และสามารถจะทำในสิ่งที่ถูกต้องได้หรือไม่ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนแค่เลือกระบบการเล่นเท่านั้น อดีตดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ตบท้าย




http://www.siamsport.co.th/.........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์