เชลซีทุ่ม672ล้านล่าตัวแม็กเซส



เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมใช้เงิน 14 ล้านยูโรหรือประมาณ 672 ล้านบาท บวกกับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ล่อใจ โรม่า ให้ยอมปล่อย ฟิลิปป์ แม็กเซส มายืนคู่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ต่อไปแล้ว คาดมีลุ้นเหตุข้อเสนอส่อแววเข้าตาบอร์ดบริหาร หมาป่าเหลือง-แดง


คาร์โล อัลเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 14 ล้านยูโร (ประมาณ 672 ล้านบาท) แถมด้วย ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส เพื่อคว้าตัว ฟิลิปป์ แม็กเซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มายืนบัญชาเกมรับร่วมกับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก โฟร์-โฟร์-ทู.คอม (4-4-2.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนัง เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา  

รายงานระบุว่าแม้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ หมาป่าเหลือง-แดง จะเคยประกาศว่า แม็กเซส จะยังคงอยู่ร่วมทีมต่อไป แต่ด้วยข้อเสนอที่ยั่วยวนใจดังกล่าว อาจทำให้บอร์ดบริหาร โรม่า ยอมใจอ่อนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม คาร์วัลโญ่ อาจจะไม่พอใจการโยกย้ายไปเล่นที่กรุงโรม ซึ่งอาจทำให้ สิงห์บลูส์ ต้องใช้ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาโปรตุเกสเป็นตัวเลือกในการแลกเปลี่ยนแทนก็เป็นได้ อันอาจจะทำให้ คาร์วัลโญ่ ต้องคอยลุ้นแย่งตำแหน่งกับ แม็กเซส ในที่สุด

นอกจากนี้ ปัญหาอีกประการก็คือเรื่องค่าเหนื่อยของ แม็กเซส ที่คงต้องหวังจะได้รับไม่น้อยกว่าช่วงที่เล่นอยู่กับ โรม่า ขณะที่ เชลซี ก็กำลังมีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ชาวรัสเซีย ต้องการจะลดเพดานเงินค่าเหนื่อยนักเตะลงมา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร



http://www.siamsport.co.th/...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์