สิงห์บลูวางหอก ดร็อก-นิโก้ บุกขย้ำแมวดำ

"แมวดำ" รอเช็กฟิต สตีด มัลบร็องก์ แต่ ดาเรนท์ เบนท์​ พร้อมยืนหอกคู่ เคย์วิน โจนส์  "สิงห์บลู" วาง "นิโก้-ดร็อกบา" ล่าประตู แถมมีลุ้นได้ ฌูเลียง เบเลตติ, อเล็กซ์ เสริมเกมรับ ศึกพรีเมียร์ลีก วันอังคารที่ 18 ส.ค.นี้...


ศึกฟุตบอลเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเตะกันอีกครั้ง ในเกมสุดสัปดาห์ ประจำวันอังคารที่ 18 ส.ค.นี้ โดยไฮไลท์ คงอยู่ที่เกมระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี จะบุกไปเยือน ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งจะคิกออฟกันในเวลา 01.45 น. ตามเวลาบ้านเรา


ความพร้อมของเจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทีมของกุนซืออย่าง สตีฟ บรูซ เปิดตัวได้ดีในนัดแรก ด้วยการบุกไปคว้าชัยเหนือ โบลตันถึงถิ่น 1-0 จากประตูโทนของ ดาร์เรน เบนท์​ ดาวยิงคนใหม่

เกมนี้ ซันเดอร์แลนด์​ ยังต้อรอเช็กความฟิตของ สตีด มัลบรองก์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่มีข้อเท้าพลิกมาจากนัดแรก โดยโอกาสยัง 50-50 ขณะที่ คีแรน ริชาร์ดสัน ยังมีปัญหาเจ็บขามาจากเกมเดียวกันด้วย

ด้านแอนดี รีด ที่พลาดลงช่วยในเกมที่ รีบ็อก สเตเดี้ยม คาดว่า

วันนี้จะกลับมาลงฝึกซ้อมได้ และมีลุ้นกลับคืนสู่ทีมเช่นกัน ส่วน เคร็ก กอร์ดอน นายทวารชาวสกอตต์ อาจเป็นแค่ตัวสำรองอีกครั้ง หลังจากเพิ่งหายเจ็บเข่ากลับมา 

ขณะที่ เปาโล ดา ซิลวา ดาวเตะใหม่ กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ทำให้ยังไม่น่าพร้อมลงช่วยทีมเช่นเดียวกับ พอล แมคเชน กองหลังที่ยังต้องพักฟื้นต่อไป หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเข่า

คาดว่า ซันเดอร์แลนด์ จะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี มาร์ตัน ฟูลอป เป็นนายทวาร แนวรับ 4 ตัว ได้แก่ ฟิลด์ บาร์ดสลีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แดนนี คอลลินส์, เจมส์ แม็คคาร์นีย์ - ลอริก กานา, สตีด มัลบรองก์, ลี คัตเทอร์โมล, คีแรน ริชาร์ดสัน - ดาร์เรน เบนท์, เคย์วิน โจนส์​

ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ของ คาร์โล อันเชลอตติ
 
ออกสตาร์ทหืดจับ ไล่พลิกแซงเอาชนะ "ไอ้เสือน้อย" ฮัลล์​ ซิตี้ 2-1 จากการเหมาสองประตูจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรีโคสต์

ในส่วนของสภาพทีม ยังไม่สามารถใช้บริการของ ยูริ เชอร์คอฟ แข้งตัวใหม่ชาวรัสเซีย ที่ยังมีอาการเจ็บเข่ารบกวน รวมไปถึง เปาโล แฟร์ไรรา (เข่า), และ โจ โคล (เข่า) ที่ยังเดี้ยงอยู่ทั้งหมด แต่ ฌูเลียง เบลเลตติ (ส้นเท้า) และ อเล็กซ์ (ขาหนีบ) ยังต้องรอเช็กอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ตัวหลักในชุดที่เปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน ฮัลล์ ยังอยู่กับพร้อมตาพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี, แฟรงก์​ แลมพาร์ด, มิเชล เอสเซียง และ ดร็อกบา ยังพร้อมประจำการได้เช่นเดิม

คาดว่า เชลซี จะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี ปีเตอร์ เช็ก ยืนเป็นผู้รักษาประตู แผงแบ็กโฟร์ ได้แก่ โชเซ่ โบซิงวา, จอห์น เทอร์รี, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, แอชลีย์ โคล - แฟรงก์ แลมพาร์ด, มิเชล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค, ฟลอร็องต์ มาลูดา - นิโกลาส์ อเนลกา, ดิดิเยร์ ดร็อกบา

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันอังคารที่ 18 ส.ค.2552


01.45 น. ซันเดอร์แลนด์​ พบกับ เชลซี
01.45 น. วีแกน พบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์