มูตูร้องสหภาพนักเตะช่วยสู้เชลซี

มูตูร้องสหภาพนักเตะช่วยสู้เชลซี

มูตูร้องสหภาพนักเตะช่วยสู้เชลซี
16/08/2009 1:59:53




อาเดรียน มูตู หัวหอกทีมชาติโรมาเนียของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า รู้สึกสลดใจอย่างที่สุด เมื่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ตัดสินให้แพ้การอุทธรณ์ และต้องจ่ายเงินชดเชยราว 14.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 823.2 ล้านบาท) ให้ เชลซี หลังดาวยิงเลือดผีดิบถูก สิงห์บลูส์ ขับออกจากสโมสร เนื่องจากถูกตรวจพบว่า ใช้สารเสพติดประเภทโคเคน เมื่อปี 2003

ดาวยิงตัวหลัก วิโอล่า เรียกร้องให้คดีความครั้งนี้ เป็นประเด็นของสหภาพนักเตะ เพราะส่งผลกระทบโดยรวมต่อพ่อค้าแข้งทุกราย ผมรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรม ทนายความของผมกำลังดูแลเรื่องนี้ และผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่กับการทำงานของพวกเขา การต่อสู้ของเรายังดำเนินต่อไป มันยังไม่จบ พวกเราอยากให้มันกลายเป็นประเด็นของสหภาพนักฟุตบอล เพราะคดีนี้ส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคน

ฟิออเรนติน่า ได้ชี้แนะให้มีการเปิดอกพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงโตน้ำเงินคราม แบบตัวต่อตัว เพื่อหาทางออกสำหรับปัญหามากมายเหล่านี้ ขณะที่ในอิตาลี มูตู ได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่ จากทั้งสหภาพนักฟุตบอล และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลียน

ในซีซั่นนี้ ผมอยากตอบแทนผู้คนที่ยืนหยัดเคียงข้างผม และให้การสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่ใช่คนที่พวกเขาเห็นเมื่อปีก่อน เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเดินไปในทิศทางที่ผิด แต่เป็น มูตู ของจริง

ผมอยากมอบสิ่งที่พวกเขามอบให้กับผม ความเคารพ, ความอบอุ่น, ความรักใคร่ ผมจะต่อสู้ต่อไป เพราะพวกเขาสมควรได้รับมันแล้ว ผมจะเดินหน้าต่อไป เพราะว่าผมกำลังต่อสู้กับศึกครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต และผมตั้งใจเอาชนะให้ได้ ดาวเตะวัย 30 กะรัต ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์