เจทีทุ่มถังน้ำโบโร่แตก ฉุนทีมแพ้

คม-ชัด-ลึก

ปาร์คเกอร์

ลูกทีมแอบเผย เจที จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็คกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เสียสติ หลังเกมพ่าย เดอะ โบโร่ มิดเดิลสโบรช์ ทุ่มถังน้ำแตกกระจาย

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชั้นนำแห่งประเทศอังกฤษ อ้างคำพูดของนักเตะเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คนหนึ่ง ว่า จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็คกัปตันทีม ถึงกับควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลังเกมที่นำลูกทีมออกไปพ่าย มิดเดิลสโบรช์ 1-2 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อกลางดึกวันพุธที่ 23 สิงหาคม โดยเฉพาะการเสีย 2 ประตู ใน 10 นาทีสุดท้าย ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ถึงขั้นเขวี้ยงถังน้ำดื่มในห้องแต่งตัวนักเตะของถิ่นริเวอร์ไซด์ แตกกระจาย

จอห์น ดูคล้ายกับคนเสียสติ ทั้งสีหน้าและท่าทาง ก่อนที่เขาจะใช้มือไปหยิบถังน้ำเขวี้ยงลงกับพื้นเสียงดังและแตกต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมทีม แต่เขาไม่ได้กล่าวโทษใคร ดูเหมือนเขาจะโกรธตัวเองมากกว่า เพราะในห้องแต่งตัววันนั้นไม่มีใครตำหนิใคร และไม่มีใครทะเลาะกับใคร แต่หากจะมีก็ดูเหมือนแต่ละคนจะกล่าวโทษตัวเอง ส่วน เทอร์รี สำหรับเกมฟุตบอลเขาเกลียดการพ่ายแพ้ในทุกเกมที่ลงสนาม เขาเป็นกัปตันทีมที่ดุเดือดมากที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาเข้าใจความรู้สึกของลูกทีมทุกคน เขาเพียงแต่กล่าวว่าถังน้ำเย็นจะทำให้พวกเราดีขึ้นในวันต่อไป หนึ่งในผู้เล่นของเชลซี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์