เชลซีช็อก!จับติ้วCLเจอบาร์ซ่าอีก ผี-หงส์,ปืนทางสะดวก,ราชันซิวลียง

"เจ้าบุญทุ่ม"


โจเซ่ มูรินโญ่เกาหัวยิกหลังทราบผลการจับฉลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องโคจรมาพบกับแชมป์เก่าบาร์เซโลน่าคู่บุญในกลุ่มเอในขณะที่อาร์เซนอลรองแชมป์เก่ายังพอถูไถเจอปอร์โต้,ซีเอสเคเอ มอสโกว์ส่วนลิเวอร์พูลยิ้มร่างานไม่หนักมีบอร์โดซ์,พีเอสวีร่วมกลุ่มเช่นเดียวกันแมนฯยูไนเต็ดที่หนักใจแค่เบนฟิก้าตัวแสบปีก่อนทีมเดียวเท่านั้น

กลุ่มแห่งความตายนี้นอกนอกจากเจ้าบุญทุ่มแล้วเชลซีอาจต้องรากเลือดเมื่อมีขาโหดแวร์เดอร์ เบรเมนอีกทีมส่วนเลฟสกี้ โซเฟียกำลังถูกล็อกเป็าเป็นตัวแจกแต้มที่สามพี่บิ๊กจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

ส่วนสามตัวแทนจากทีมอังกฤษดูเหมือนจะพบกับงานง่ายกว่าที่คาดโดยอาร์เซนอลซึ่งอยู่กลุ่มจีเจอกับเอฟซี ปอร์โต้แชมป์เก่าเมื่อสามปีก่อนที่ปัจจุบันทีมแตกเกือบหมดแล้วในขณะเดียวกันอาจต้องเหนื่อยเล็กน้อยกบซีเอสเคเอ มอสโกว์แชมป์ยูฟ่า คัพ 2005 และฮัมบวร์ก


"ปีศาจแดง"


ด้านปิศาจแดงแมนฯยูไนเต็ดจะได้เขี้ยวหมูที่เจอกันมาในนัดอุ่นเครื่องแล้วอย่างกลาส์โกว์ เซลติกแต่ต้องเร่งเครื่องหนักเพราะเจอทีมจอมพลิกล็อกอย่างโคเปเฮเก้นที่เขี่ยไอแอ็กซ์ในรอบค้ดเลือกรวมทั้งได้ล้างตากับเบนฟิก้าที่เขี่ยพวกเขาร่วงรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลที่แล้ว

ในขณะที่ลิเวอร์พูลจะได้กลับไปเยือนตุรกีประเทศที่พวกเขาเถลิงแชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้วและจะเจอกับทีมเกรดสองทั้งพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่นกับบอร์โดซ์ซึ่งนับว่าเป็นงานที่สบายกว่าเมื่อซีซั่นก่อนพอสมควร

เรอัล มาดริดยุคฟาบิโอ คาเปลโล่จะได้ปะทะแข้งกับลียงที่เคยโซ้ยกันมาเมื่อซีซั่นก่อนอยู่กลุ่มอีร่วมกันในขณะที่เอซี มิลานซึ่งอุธรณ์ได้มาเล่นรายการนี้ดวงเฮงจ่อเข้ารอบหลังได้ทีมอย่างลีลล์,เออีเค เอเธนส์และอันเดอร์เลทช์มาให้เถือ

งูใหญ่อินเตอร์ มิลานเต็งหนึ่งคว้าแชมป์กัลโช่ เซรี่อาก็จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเมื่อมีบาเยิร์น มิวนิค,สปอร์ติ้ง ลิสบอนและสปาร์ตัก มอสโกว์อยู่ร่วมสาย


สรุปผลการแบ่งสายแชมเปี้ยนส์ลีกทุกกลุ่ม :


กลุ่ม A : บาร์เซโลน่า,เชลซี,เบรเมน,เลฟสกี้ โซเฟีย

กลุ่ม B : อินเตอร์,บาเยิร์น มิวนิค,สปอร์ตติ้ง ลิสบอน,สปาร์ตัก มอสโกว์

กลุ่ม C : ลิเวอร์พูล,พีเอสวี,บอร์โดซ์,กาลาตาซาราย

กลุ่ม D : บาเลนเซีย,โรม่า,โอลิมเปียกอสม,ชาร์คต้า โดเนสต์

กลุ่ม E : เรอัล มาดริด,ลียง,สเตอัว บูคาเรส,ดินาโม เคียฟ

กลุ่ม F : แมนฯยูฯ,เซลติก,เบนฟิก้า,โคเปเฮเก้น

กลุ่ม G : อาร์เซนอล ,เอฟซี ปอร์โต้,ซีเอสเคเอ มอสโกว์,ฮัมบวร์ก

กลุ่ม H : เอซี มิลาน,ลีลล์,เออีเค เอเธนส์,อันเดอร์เลทช์

หมายเหตุ : แมทช์แรกจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 12-13 กันยายนนี้


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์