ดร็อกบา รับโชคช่วยที่ซัดประตูชัยได้




ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงของ เชลซี ยอมรับประตูชัยที่ตนซัดช่วยทีมเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประเดิมสนามเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ใช่การยิงด้วยความตั้งใจ แต่เป็นเรื่องของโชคช่วย ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาชมลูกทีมมีความมุ่งมั่นตลอดเกมจึงเหมาะสมแล้วสำหรับการเป็นผู้ชนะ
       
       เชลซี ประเดิมสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบหืดขึ้นคอกว่าจะพลิกกลับมาเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดยจังหวะการซัดประตูชัยดังกล่าว ดาวยิงชาวไอเวอรี โคสต์ ชิปบอลมุมแคบข้ามหัว โบอัซ มายฮิลล์ นายทวารของทีมเยือนเข้าประตูไปอย่างอย่างสวยงาม
       
       หลังจบเกม ดร็อกบา ยอมรับว่าตนตั้งใจจะเปิดบอลเข้ากลางมากกว่า แต่บังเอิญโชคช่วยจึงส่งบอลเข้าประตูไป พวกเราเจอกับความยากลำบากในช่วงครึ่งเวลาหลัง ความจริงเราน่าจะยิงประตูได้อย่างมากมายในวันนี้แต่โชคไม่ดีพอ อย่างไรก็ตามการคว้าชัยชนะนัดประเดิมสนามมาได้ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก
       
       พวกเรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม อันเป็นสิ่งที่มีมาโดยตลอดและวันนี้เราได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเรามีความมุ่งมั่นตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการแข่งขัน เราทำประตูได้อย่างโชคช่วย แต่นั้นเป็นความปรารถนาที่เรามีอยู่เสมอยามอยู่บนสนาม ดาวยิงวัย 31 ปีปิดท้านย
       
       ขณะที่ อันเชล็อตติ กล่าวถึงเกมนัดแรกในลีกเมืองผู้ดีว่า ผมรู้สึกกังวลใจ (ขณะที่ทีมยังเสมออยู่) แต่สิ่งที่ดีคือลูกทีมมีความเชื่อเสมอว่าจะสามารถทำประตูได้ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตามและเราได้ประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ดร็อกบา ในนาทีสุดท้าย
       
       (เมื่อสัปดาห์ก่อน) เราเสียประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีสุดท้ายของเกมคอมมูนิตี ชิลด์ เกมฟุตบอลก็เป็นเช่นนี้ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องมีความเชื่อ เราตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน แต่ไม่สูญเสียความคิดที่จะเล่นและในท้ายที่สุดเราสมควรแล้วกับการเป็นผู้ชนะ กุนซือชาวอิตาลี กล่าว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์