แลมพ์สแขวะผีมีโชคช่วยคว้าแชมป์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกลของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโชคเข้าข้างพอสมควรทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับการที่ เชลซี ขาดโชคเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในช่วงปีหลัง บางครั้งในเรื่องของความสำเร็จ คุณจำเป็นต้องมีโชคพอสมควร และผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีสิ่งนี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ในบางเกมพวกเขาเล่นได้แย่มาก แต่เพราะพวกเขามีจิตใจแห่งชัยชนะ ซึ่งอาจจะมากกว่าเราในบางเกม ทำให้พวกเขาสร้างโชคที่ว่านี้ขึ้นมาได้

เราจำเป็นต้องกลับมาคว้าชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าเกมง่ายๆ ที่เราคิดว่าเราน่าจะชนะได้ แต่เราทำได้แค่เสมอ และยังแมตช์สำคัญๆ ในนัดพบทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเราเสียแต้มไปเยอะเมื่อซีซั่นที่แล้ว สิ่งสำคัญคือการกลับมาสภาพจิตใจของผู้ชนะ และไม่ใช่แค่ความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราต้องมี 110 หรือ 120 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นเพื่อความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ความเป็นสิ่งสำคัญ เรายังคงมีสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ลีก และโชว์ฟอร์มให้ดี อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ระบุ



Credit : www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์