เชว่ายันขออยู่เชลซีจนครบสัญญา



อังเดร เชฟเชนโก้
หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดจนหมดสัญญา แม้ล้มเหลวมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอังกฤษก็ตาม เผยยังเหลือสัญญากับ สิงห์บลูส์ อีก 1 ปี และจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตัวเก๋า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนครบสัญญา แม้ประสบความล้มเหลวมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อปี 2006 ก็ตาม

ดาวเตะยูเครนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ จนถูกส่งกลับไปให้ มิลาน ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เชฟเชนโก้ ก็เดินทางกลับมายังกรุงลอนดอนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และยืนยันว่าจะขออยู่รับใช้ เชลซี ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญา แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอยู่ตลอดก็ตาม  

ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ เชลซี และผมก็ต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไปจนหมดสัญญา พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เชฟเชนโก้ กล่าว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในอังกฤษ รวมทั้งได้รับความสนใจจาก ดินาโม เคียฟ, โรม่า และ เฟเนร์บาห์เช่



http://www.siamsport.co.th/...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์