แฟร์เรยร่าจ่อคืนสนามหลังซ้อมได้แล้ว

แฟร์เรยร่าจ่อคืนสนามหลังซ้อมได้แล้ว



เปาโล แฟร์เรยร่า แบ็กขวา สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง หลังจากที่สามารถลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา



ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และไม่ได้กลับมาลงเล่นอีกเลย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่อาจเร่งรีบได้ เนื่องจากอาจทำให้เจ็บซ้ำอีก



ผมรู้สึกดี ผมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าหัวเข่าจะเป็นอย่างไร และมันก็ยังมีคำถามเรื่องของเวลา ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ บางทีผมอาจจะลงเล่นได้ในเกมสำรอง และดูว่ามันเป็นอย่างไร แต่จนถึงตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และมันก็ไม่มีอาการเจ็บ



ผู้จัดการทีมคุยกับผมและมันสำคัญ แต่ผมเพิ่งรักษาตัวได้เพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น ซึ่งมันยังสำคัญที่ต้องระมัดระวังและค่อยเป็นค่อยไป ผมจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน



มันแตกต่างอยู่แล้วกับการฝึกซ้อมตามลำพัง ดังนั้น ผมถึงมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม และผมหวังว่าจะโชคดีต่อไป ผมต้องเดินหน้าและทำงานหนักต่อไป แฟร์เรยร่า กล่าว



สำหรับ แฟร์เรยร่า ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2004 และลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 99 นัด



ขอขอบคุณ siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์