แลมพ์สกระตุ้นเชลซีรีบจับโคลต่อสัญญา

แลมพ์สกระตุ้นเชลซีรีบจับโคลต่อสัญญา



แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดรีบจับ โจ โคล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปโดยเร็วที่สุด หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้

มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมถ้าเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ มันเป็นเรื่องที่ โจ กับสโมสรต้องหาทางออก แต่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมในตอนนี้ มันสำคัญมากที่สโมสรรั้งตัวนักเตะอังกฤษเอาไว้ เรามีแกนหลักของสโมสร และ โจ ก็เป็นหนึ่งในนั้น แลมพาร์ด กล่าว

ปัจจุบัน โคล กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บ แต่ แลมพาร์ด ก็มั่นใจว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนเดิม

การได้ โจ กลับมาเหมือนกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่สำหรับเรา เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนมกราคม และนั่นก็เป็นเวลานานสำหรับการที่ต้องขาดนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างเขาไป เขาเตรียมที่จะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ การขาดหายไปของ โจ ส่งผลเสียต่อ อังกฤษ และ เชลซี ก่อนที่เขาได้รับาดเจ็บ เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ แลมพาร์ด กล่าว





Credit : siamsport.co.th
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์