บัลลัคยืดอกรับทำฟาวล์เอวร่าจริง

























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







มิชาเอล บัลลัค กองกลาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สวมบทลูกผู้ชายตัวจริง บอกจงใจขวาง ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่โชคดีที่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ ในแมตช์ดวลจุดโทษชนะ 4-1 หลังเสมอ 90 นาที 2-2 คว้าถาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา


 


มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมันของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ เจตนาขวาง ทางวิ่ง ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่โชคดีที่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดดวลโทษดับ ปีศาจแดง 4-1 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ บัลลัค กางศอกใส่หน้าของ เอวร่า แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ ส่งผลให้ สิงห์บลูส์ เดินเกมต่อ และทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงประตูขึ้นนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม ผีแดง สามารถทวงประตู 2-2 คืนได้ในช่วงทดเจ็บจาก เวย์น รูนี่ย์ จบ 90 นาที ทั้งทีมจึงเสมอกัน 2-2 ทำให้ต้องไปตัดสินกันที่การดวลจุดโทษ และ สิงโตน้ำเงินคราม ยิงได้แม่นกว่า ทำให้คว้าโล่ห์การกุศลไปครองได้สำเร็จ
 
อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ผมต้องดีใจที่ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าฟาวล์จังหวะนั้น แต่ผมคิดว่า ผมขวางเขาเอาไว้นิดหน่อย ถ้าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์มันก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาเป็นคนตัดสิน และเขาก็ไม่ได้เป่าฟาวล์ แต่มันเป็นเรื่องโชคร้ายพอสมควร เพราะหลังจากนั้นเพราะพวกเขาดันมาเสียประตูด้วย ผมเล่นต่อไปตามปกติ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ครองบอล ดังนั้นผมจึงไม่เห็นว่าเขาเจ็บมากแค่ไหน มันอยู่ที่การตัดสินของผู้ตัดสินเราไม่ใช่ตัวเลือกของเรา และมันก็แค่นั้นแหละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์