ในวันที่ฟ้าเป็นใจ โลกก็แจ่มใส วู้วๆๆๆๆ !!!!!!

ในวันที่ฟ้าเป็นใจ โลกก็แจ่มใส วู้วๆๆๆๆ !!!!!!

..........ในวันที่ฟ้าเป็นใจ โลกก็แจ่มใส คาร์โล อันเชล็อตติ ที่หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ กุส ฮิดดิ้ง เริ่มแสดงให้เห็นความสามารถของผู้นำและที่ยิ่งเข้าไปใหญ่คือ จอห์น เทอรี่ ไม่ย้ายออกจาก เชลซี

ช่วงเวลาในการรับจ๊อบของผู้จัดการทีมทัพ สิงห์บลู แต่ละคนไม่เหมือนกัน..

โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาด้วยความกระหาย.. อัฟรัม แกรนท์ ไม่มีนักเตะไว้วางใจ.. สโคลารี่ ทนแรงอีโก้ไม่ไหว.. กุส ฮิดดิ้ง เรียบๆ ง่ายๆ และจากออกไปอย่างผู้ชนะ

เราได้เห็นรูปแบบต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน.. ในรายของผู้ที่ออกไปโดยไม่ค้านสายตาแฟนบอลมีประโยชน์ขึ้นมาทันตาเห็น

รายของ แกรนท์ สามารถทำให้ โรมัน อบราโมวิช เข้าใจว่าไม่ควรตัดสินใจเร็วเกินไป ผู้ที่เข้ามาใหม่ไม่สามารถทนแรงกดดันได้เพราะ มูรินโญ่ ตั้งมาตรฐานไว้สูงมากโดยที่เราไม่รู้ว่าต่อให้ เดอะ สเปเชี่ยลวัน มาเองจะทำได้เหมือนเดิมหรือปล่าว?

ส่วน บิ๊กฟิล ตอบโจทย์ได้ง่ายมากคือเล่นบอล อังกฤษ ต้องเตรียมความฟิตให้ดี สไตล์การเล่นต่อบอลตรงกลางแบบไร้ปีกทำให้อิสระน้อยเกินไปและไม่อาจเจาะแผงหลังฝ่ายตรงข้ามได้

เชื่อได้ว่าแฟนบอล เชลซี เกือบทุกคนตอนที่ทีมมีข่าวว่าจะดึง อันเช่ มากุมบังเหียนต่อจาก ลุงกุส คงทำให้ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่เวลามันเปลี่ยนไป บุคลิกมันทำให้เราได้เห็นถึงความเป็นจริงตั้งแต่เนิ่นๆ

เป้าหมายหลักที่ เสี่ยหมี ดึงเข้ามาอาจจะเป็นเพราะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก.. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นักธุริกิจอย่าง อบราโมวิช คงรู้ดีว่าการฝากความหวังไว้กับถ้วยใบเดียวมันกดดันมากเกินไปและหาก ไม่ ก็คงมีสภาพไม่ต่างจากคนอื่นเหมือนกัน

ก่อนที่ อันเชล็อตติ จะเปิดตัวก็มีข่าวว่า กุส ฮิดดิ้ง การันตีเองว่าคนนี้แหละที่ ใช่.. และเหตุใดเราจึงจะไม่เชื่อใจ เพราะคนที่แฟนบอลชื่นชอบมากที่สุดยืนยันด้วยตนเอง

ตอนนี้ทีมได้ตัว ยูริ เซอร์คอฟ มาเรียบร้อยแล้ว.. และมันก็ แล่วๆ ว่าไม่คนใดคนนึงต้องออกไปนั่งดูเพื่อนที่ข้างสนาม.. เป้าหมายหลักถูกจ้องมองไปที่ มาลูด้า ว่าจะรักษาฟอร์มได้เหมือนเดิมหรือไม่?

ดีไม่ดีหวยอาจจะไปออกกับ แอชลีย์ โคล แฟนสวยที่ดื้อดึงไม่ต่อสัญญาก็เป็นไปได้เหมือนกันเนื่องจาก เซอร์คอฟ สามารถเล่นได้ทั้ง ปีกซ้าย และ วิงแบ็ค

แต่เราจะหวังมากเกินไปโดยเอาไปเล่นฝั่งขวาคงไม่ไหวเพราะดาวเตะทีมชาติ รัซเซีย ตัวนี้เป็นซ้ายธรรมชาติหาใช่ตัวตัดแบบ อาเยน ร็อบเบ็น

ลึกๆในใจผมหวังว่าความกระตือรือร้นในครั้งนี้จะทำให้คนอื่นต้อง เกรงกลัว เชลซี โฉมใหม่ของแท้สักที..


จากกันด้วยคลิปของนักเตะใหม่ ยูริ เซอร์คอฟ นะครับ.. วู้วๆๆๆๆๆ






Petrboat
_________________


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์