เชลซีใจถึง!! ทุ่ม 45 ล้านป.ซื้อ ปาโต แถมให้มิลานยืม




เชลซีใจถึง!! ทุ่ม 45 ล้านป.ซื้อ ปาโต แถมให้มิลานยืม

      คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,610 ล้านบาท) คว้าตัวลูกน้องเก่า อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าวัยละอ่อน มาเสริมทัพให้สิ้นเรื่องสิ้นราวในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมจะปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        หาก ปาโต ตัดสินใจโยกร่วมค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะทำสถิตินักเตะดาวรุ่งที่ย้ายทีมแพงที่สุดของ เวย์น รูนีย์ ที่ทำเอาไว้คือ 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) เมื่อครั้งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สำคัญ เชลซี ยังใจดีให้ มิลาน ยืมตัวนักเตะวัย 19 ปี ตลอดทั้งฤดูกาลหน้าอีกด้วย
       
        แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อดังของ อังกฤษ ว่า นักเตะอยากย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี ในตอนนี้เลย แต่ว่า มิลาน เพิ่งขาย กาก้า ทำให้ไม่อยากเสียนักเตะดังไปอีก หาก มิลาน ตกลงก็จะได้เงินก้อนโตแถมได้ใช้งานผู้เล่นอีกปี รวมถึงมีเวลาในการหาตัวแทน ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่วินวินกันทั้งสองฝ่าย
       
        มิลาน คว้า ปาโต มาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล เมื่อปี 2007 ระเบิดฟอร์มซัดไป 18 ประตูใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมก้าวขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติบราซิล โดย เชลซี ก็พร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกเท่าหนึ่งเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 สิงหาคม 2552 11:53 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์