แฟนเชลซีปลื้ม!แลมพ์สขออยู่จนเลิกเล่น

แฟนเชลซีปลื้ม!แลมพ์สขออยู่จนเลิกเล่น




แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี สร้างความอุ่นใจให้กับสาวก สิงโตน้ำเงินคราม ระบุหวังค้าแข้งอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด พร้อมเชื่อเป็นเรื่องดีที่ตน และ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งถือเป็นแกนหลักของ สิงห์บลูส์ นั้น ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของนักเตะและผู้จัดการทีมที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง



แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความจงรักภักดีกับ สิงห์บลูส์ ด้วยการบอกว่าตนหวังที่จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนแขวนสตั๊ด หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงรับใช้พลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้วกว่า 300 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเมื่อปี 2001


 


กองกลางวัย 31 ปี เชื่อว่าตนและ จอห์น เทอร์รี่ ถือเป็นกระดูกสันหลังของ สิงห์บลูส์ และการที่ทั้งคู่อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป จะช่วยทำให้ทีมมีความมั่นคงมากขึ้น หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทีมบ่อยครั้งในช่วงหลัง ทั้งในเรื่องของนักเตะและผู้จัดการทีม


 


จอมทัพ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า ตอนนี้ผมคงจะอยู่กับ เชลซี ไปตลอดชีวิต ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ ก็ตัดสินใจอยู่กับเราต่อไป เราทั้งคู่ต่างอยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน และผมก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป


 


ในยุคของ (โรมัน) อบราโมวิช (เจ้าของทีม เชลซี) มีนักเตะที่ย้ายเข้ามาแล้วก็ย้ายออกไปมากมายหลายคน ดังนั้น มันจึงถือเป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณสามารถรั้งตัวนักเตะที่เป็นกระดูกสันหลังของทีมเอาไว้ได้ และจากการที่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมบ่อยๆ บางทีพวกเขาอาจต้องการให้เราอยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไปก็เป็นได้ แลมพาร์ด กล่าวในที่สุด



ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์