คาร์เล็ตโต้โวสิงห์ได้เปรียบไม่เสียแข้งหลัก

คาร์เล็ตโต้โวสิงห์ได้เปรียบไม่เสียแข้งหลัก





คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เชื่อมั่นสภาพทีมของเขาแข็งแกร่งกว่าบรรดาทีมบิ๊กโฟร์ของลีกเมืองผู้ดี หลังจากไม่เสียผู้เล่นกำลังสำคัญออกไปในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่คู่แข่งของพวกเขาต้องปล่อยขุนพลหลักออกไปหลายราย




คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสภาพทีมของเขาได้เปรียบกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ทีมมหาอำนาจในกลุ่มบิ๊กโฟร์ของลีก ในการแย่งแชมป์ลีกฤดูกาลใหม่ จากการที่ทีมไม่เสียผู้เล่นสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีก
 

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวว่า เราค่อนข้างได้เปรียบเพราะเรามีกลุ่มนักเตะชุดเดิมอยู่ในทีม และพวกเขาทุกคนก็มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเรา เราดึงตัว ยูริ ซีร์คอฟ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ มาร่วมทีม ซีร์คอฟ เป็นนักเตะระดับชาติ ส่วน สเตอร์ริดจ์ เป็นผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดี
 

เรายังได้ รอสส์ เทิร์นบูลล์ มาอีกคน เพราะทีมต้องการนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่สิ่งสำคัญก็คือเราไม่เสียผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์มากกว่าการที่เราซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ เรารู้สึกดีกับบรรดานักเตะเหล่านี้ ผมไม่อยากได้ใครเพิ่มอีกแล้ว เพราะผมคิดว่าขุมกำลังในตอนนี้มีการแข่งขันอย่างหนักอยู่แล้วที่ เชลซี เราไม่ต้องการนักเตะใหม่อีกต่อไป
 

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกดดันที่ต้องเข้ามาสานงานต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ที่เข้ามากุมบังเหียนขุนพล สิงห์บลูส์ ชั่วคราวในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่สามารถนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาคอรง สำหรับผม กุส คือโค้ชที่ยอดเยี่ยมเก่ง เขาทำงานได้ดีมเสมอไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม ตอนนี้ผมต้องการทำให้ดีที่สุดกับเชลซี ผมอยากคุยกับ กุส แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเลย เรายังหาเวลาที่ลงตัวเพื่อนัดเจอกันไม่ได้


 ข่าวจาก  SIAMSPORT


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์