คาร์เล็ตโต้ยันเชลซีปิดงบแล้ว

คาร์เล็ตโต้ยันเชลซีปิดงบแล้ว





แฟนบอล สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สุดเซ็ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ ปัดข่าวเตรียมเซ็น ฟร้องค์ ริเบรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ 3 ดาวเตะชื่อก้องมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ยันพอใจกับขุมกำลังที่มี และไม่คิดซื้อ หรือขายนักเตะคนใดเพิ่มอีก

    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการทุ่มเงินมหาศาล คว้านักเตะดาวดังเข้ามาเสริมทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าว พร้อมเทเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เพื่อกระชาก ฟร้องค์ ริเบรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ 3 สตาร์ดัง เข้ามาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
จนถึงเวลานี้ สิงห์บลูส์ คว้านักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมไม่มากนัก โดยจัดการเซ็นสัญญากับ ยูริ ซีร์คอฟ มาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงวัยกระเตาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ รอส เทิร์นบูลล์ นายด่านไร้ค่าตัวของ มิดเดิ้ลสโบรช์
 
อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ยืนยันว่า มีความสุขดีกับขุมกำลังในเวลานี้ และคงไม่ซื้อดาวเตะชื่อก้องมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้อีก ตอนนี้เราจะอยู่กับนักเตะเหล่านี้ ผมไม่ต้องการนำนักเตะคนอื่นเข้ามาอีก เพราะผมคิดว่าทีมชุดนี้มีการแข่งขันกันอย่างหนักอยู่แล้ว ใน เชลซี พวกเราไม่จำเป็นต้องนำนักเตะคนใดเข้ามาอีก
 
นอกจากนั้น กุนซือหน้าอ้วน ยังบอกปัดการขาย เดโก้ และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ 2 นักเตะโปรตุกีส กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายเก่าที่ อินเตอร์ มิลาน โดยระบุว่า ดาวเตะทั้งสองราย จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นหน้า 
 
พวกเราไม่เคยพูดเรื่องการขาย คาร์วัลโญ่ หรือ เดโก้ เลย พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ เชลซี เพราะ คาร์วัลโญ่ เป็นกองหลังที่ฉลาด และ เดโก้ ก็มีฝีเท้าเยี่ยม ทีมจำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้ พวกเขาจะอยู่กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ในเวลานี้ พวกเราไม่มีแผนการขายนักเตะคนใด แต่ถ้ามีใครไม่มีความสุข เขาต้องบอกกับเรา แต่ตอนนี้ไม่มีใครร้องขอย้ายไปซักคน อันเชล็อตติ ยืนยัน
 
จากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นคู่ต่อกรในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่น่ากลัวที่สุดเหนือ ลิเวอร์พูล ทำให้ คาร์เล็ตโต้ ต้องปฏิเสธแรงกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ ด้วยการบอกว่า เส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ไม่ได้มีแค่ 2 สโมสรเท่านั้น ที่เป็นคู่แข่งกันในซีซั่นหน้า พร้อมรับ ทัพ ผีแดง ไม่ได้ลดความน่ากลัวลง แม้ต้องไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุเกส ก่อนหน้าปะทะแข้งเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์นี้
 
ยังมีอีกหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การคว้าแชมป์ในอังกฤษ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีการแข่งขันที่หนักหน่วง เท่าที่ผ่านมาเป็นช่วงปรี-ซีซั่น ที่ดี ไม่มีการบาดเจ็บ ทำงานอย่างหนัก มีทัศนคติที่ดี ตอนนี้เราพร้อมเริ่มต้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแมตช์ที่หนักแน่ๆ
 
เกมนี้ผมไม่ได้รู้สึกโล่งใจมากกว่าเดิม เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่อยู่ที่นั่น ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แม้ปราศจาก โรนัลโด้ นี่เป็นเกมที่แตกต่างออกไป มันไม่ใช่เกมกระชับมิตร นี่เป็นเกมสำคัญของเรา พวกเรากำลังจะลงเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาลงสนามในเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีก่อน ตอนนี้เราต้องการแสดงฝีเท้าของพวกเราในสนาม กุนซือวัย 50 กะรัต ร่ายยาว
 
สุดท้าย อดีตนายใหญ่ ปาร์ม่า และ ยูเวนตุส กล่าวถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ ซีร์คอฟ ว่า ตอนนี้ ซีร์คอฟ เป็นเพียงนักเตะคนเดียวที่มีปัญหาเล็กน้อย เขาไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวันก่อน และผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะลงเล่นวันอาทิตย์นี้ได้หรือเปล่า เขามีปัญหากับหัวเข่าเล็กน้อย ต้องงดลงฝึกซ้อมในวันนี้ และบางทีอาจลองลงทำการซ้อมในวันพรุ่งนี้ได้




                       ข่าวจาก SIAMSPORT


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์