เชว่าโวยิงประตูไม่ยาก เรียนภาษาสำคัญกว่า

คม-ชัด-ลึก

อังเดร เชฟเชนโก้ โวลั่น เรียนภาษาอังกฤษยากกว่าการยิงประตูในพรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี แถมชี้ไม่สนใจสื่อเมืองผู้ดีที่จ้องโจมตีชีวิตส่วนตัว ซูเปอร์สตาร์ เพราะเข้าใจวัฒนธรรมการขายข่าว ด้าน บรูช บัค ประธาน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยืนยัน วิลเลียม กัลลาส ไม่ได้มีไว้ขาย แม้เซ็นเตอร์แบ็ค ตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่มีความสุขที่จะอยู่ แต่ชาว สิงห์บลูส์ มีความสุขที่เขาอยู่

อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คนใหม่ ที่เพิ่งยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ เปิดใจว่า สิ่งที่เขานึกถึงมากที่สุดขณะนี้ไม่ใช่การยิงประตู แต่เป็นการเรียนภาษาอังกฤษ เพราะหากเข้าใจภาษา การสื่อสารกับเพื่อนร่วมที่ดีย่อมนำมาซึ่งผลงานที่ดี และในขณะนี้การเรียนภาษาอังกฤษ ก็ยากกว่าการยิงประตูด้วยซ้ำ

ส่วนเรื่องที่เขาเพิ่งซื้อรถสปอร์ต และสมัครเป็นสมาชิก กอล์ฟ คลับ นั้น ถือเป็นชีวิตส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวกับผลงาน แต่เขาเข้าใจวัฒนธรรมการขาวข่าวของสื่อเมืองผู้ดีที่ต้องการให้ฮีโร่ เป็นคนดีในทุกด้านจึงไม่ได้รู้สึกต้องมานั่งกังวลแต่อย่างใด หลังจากถูกสื่อบางแห่งนำภาพของ เชว่า นั่งเรือส่วนตัว ล่องแม่น้ำเธมส์ เพื่อไปตีกอล์ฟ ทั้งที่ สิงห์บลูส์ เพิ่งพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ หมาดๆ แถมเขียนข่าวในลักษณะเหมือนเขาไม่ละอายที่ทีมพ่าย ทั้งที่ถูกแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซื้อมาจาก เอซี มิลาน แห่งกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน บรูช บัค ประธานสโมสรลูกหนังเชลซี ก็ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของ วิลเลียม กัลลาส เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์โลก 2006 วัย 28 ปี ในสังกัด ที่ต้องการย้ายทีมด้วยเหตุผลต้องการเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอย่างถาวร ไม่ใช่ถูกโยกไปเล่นฟูลแบ็ค เหมือน 2 ฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา ว่าคณะกรรมการบริหารและทีมงานผู้ฝึกสอนประชุมร่วมกันแล้ว ผลออกมาว่า กัลลาส จะไม่ถูกขายออกไป

วิลเลียม ไม่มีความสุข แต่เรามีความสุข และเราก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เขายังเหลือสัญญาค้าแข้งกับเราอีกหนึ่งปี และเราก็ไม่ต้องการขายเขาให้ทีมอื่นในพรีเมียร์ชิพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์