สิงห์บลูส์ปัดข่าวคว้าปีร์โล่ได้แล้ว

สิงห์บลูส์ปัดข่าวคว้าปีร์โล่ได้แล้ว

อันเดรีย ปีร์โล่

กระบอกเสียง สิงห์บลูส์ เชลซี รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าพวกเขาสามารถตกลงคว้า อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพตัวเก่งของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 696 ล้านบาท พร้อมแถม 2 นักเตะ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และไมเคิ่ล มานเซียน ตามที่สื่อแดนมะกะโรนีรายงาน

สตีฟ แอ็ตกิ้นส์ โฆษกประจำสโมสรเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือของสื่อแดนมะกะโรนีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงซื้อตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระบอกเสียงแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่ดาวเตะวัย 30 ปี จะย้ายมาด้วยค่าตัว 14.5 ล้านยูโร (ราว 696 ล้านบาท) และต้องส่ง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าทีมชาติเปรูไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน รวมทั้งให้ยืมตัว ไมเคิ่ล มานเซียน ปราการหลังดาวรุ่งอีกราย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ ข่าวนี้ไม่ได้ออกมาจากปากของใครเลย

อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังแดนมะกะโรนีที่เริ่มต้นกระพือข่าวนี้ และสื่อเมืองผู้ดีอีกหลายเจ้ายังไม่หยุดคาดการณ์โดยเชื่อว่าทั้ง 2 สโมสรจะบรรลุข้อตกลงภายในสุดสัปดาห์นี้ หลังจาก ปีร์โล่ ได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่จบเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ฟุตบอล เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

ที่มา สยามsport



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์