เชลซีโวยปืนอย่าลีลา จะขายโคลก็รีบขาย

คม-ชัด-ลึก

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาเร่งให้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล รีบตัดสินใจว่า จะขาย แอชลีย์ โคล ให้พวกเขาหรือไม่ก่อนสุดสัปดาห์นี้ เพราะถ้าไม่ขายจะได้ไปซื้อคนอื่นมาแทน แม้ว่าก่อนหน้านี้เพียงแค่วันเดียว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่เพิ่งออกมาขีดเส้นตายว่าจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อนสุดสัปดาห์นี้

โจเซ่ มูรินโญ่ ประกาศไปทาง อาร์เซนอล อย่างชัดเจนว่าเขาต้องการให้ทีมปืนใหญ่ตัดสินใจในเรื่องนี้ก่อนเส้นตายที่วางเอาไว้ว่าจะขาย แอชลีย์ โคล หรือไม่ เพราะต้องการคำตอบที่แน่นอน ก่อนที่จะไปหาทางเลือกใหม่ในตำแหน่งแบ็คซ้าย

เรื่องนี้มันอยู่ในมือของพวกเขา และเราต้องรอ สิ่งที่ผมทำได้นะหรือ อาร์เซนอล มีข้อเสนอของ เชลซี อยู่ หากเขาจะตอบรับ พวกเขาก็รับเสียที หากว่าพวกเขาจะไม่รับ พวกเขาก็บอกมาเลยว่าไม่รับ หากว่าอาร์เซนอล ตัดสินใจที่จะขาย มันก็ตกลง แต่ถ้าเขาจะอยู่กับ อาร์เซอล เราก็ทำอะไรไม่ได้ในเรื่องนี้อยู่แล้ว มูรินโญ่ กล่าว

กุนซือของ เชลซี ยังเผยอีกว่า เขาจะรอดูสถานการณ์ในเรื่องนี้ในอีก 2 วันข้างหน้า ก่อนที่จะตัดสินใจที่ แน่นอน และหากว่าไม่ได้ตัว โคล มาร่วมทีมจริงๆ ก็อาจจะให้ เวย์น บริดจ์ ยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงในทีมไปเลย และจะหานักเตะคนอื่นๆ เข้ามาเป็นตัวเสริม

เรายังมีทางเลือกอื่นอีก เรากำลังรอการตัดสินใจ แต่ก็มีทางเลือกเหมือนกัน เราไม่สามารถเล่นตลอดฤดูกาลด้วย เวย์น บริดจ์ เพียงคนเดียว หากว่าเราจัดการเรื่อง แอชลีย์ โคล ไม่ได้ในอีกสองวันข้างหน้า ก็จะหาคนอื่นมาแทน มันเป็นเรื่องจริงที่เชลซียังต้องการแบ็คซ้ายอีกคน เพราะว่าเรามีแบ็คซ้ายจริงๆ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกคนใหม่ของ เชลซี ประกาศว่าพร้อมแล้วกับการลงสนามในพรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้ หลังจากที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ในอิตาลี โดยมองว่าฟุตบอลอังกฤษไม่ต้องเน้นในเรื่องแท็คติกมากเหมือนในอิตาลี ทำให้มั่นใจว่าจะไปได้ดีกับการเล่นฟุตบอลอังกฤษอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์