แลมพ์เลือกไปบาร์ซ่า โจเซ่เครียดโคลเจ็บเข่า

คม-ชัด-ลึก

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดใจ หากจะต้องเผ่นรัง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องเป็น บาร์เซโลนา ทีมเดียวเท่านั้น แถมยอมรับเป็นเพื่อนสนิทกับ โรนัลดินโญ่ ไปแล้ว หลังต้องดวลเกือกกันถึง 4 เกม ใน 2 ฤดูกาลก่อน ขณะที่ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เครียดจัด หลังเห็น โจ โคล เจ็บเข่า แถมลูกทีมยังพ่ายในเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุดอีกด้วย

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เปิดใจว่า ขณะนี้ยังไม่มีความต้องการหนีจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปไหน จนกว่าจะครบสัญญาค้าแข้งในปี 2009 แต่หากต้องไปสวมเสื้อทีมอื่น ทีมในฝันของเขาคือ บาร์เซโลนา แชมป์สแปนิช ลาลีกา ทีมเดียวเท่านั้น แถมยังยอมรับว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ บาร์ซ่า เป็นเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่งในขณะนี้ เนื่องจากติดต่อกันทางโทรศัพท์เรื่อยมา นับตั้งแต่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาถึง 2 ฤดูกาลแข่งขัน

หลังจากเกมที่เราพบกัน 4 ครั้ง รวม 2 ซีซั่น โรนี เข้ามาแลกเสื้อกับผม หลังจากนั้นเราก็กลายเป็นเพื่อนกัน เรารู้สึกได้ว่าเราเคารพซึ่งกันและกัน และเข้าใจกันและกัน แม้ใน 4 เกม จะมีแรงกดดันสำหรับเราทั้งคู่มากมายก็ตาม แถมเขายังพูดติดตลกว่า จริงๆ เราน่าจะเล่นทีมเดียวกันมากกว่า เพราะนอกจากไม่ต้องกดดันแล้วยังน่าจะสนุกอีกด้วย

นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังเป็นทีมในฝันของผม ตั้งแต่สมัยยังเด็ก จนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครมาค้าแข้งผมก็ตามเชียร์เรื่อยมา เพราะพวกเขาล้วนแต่เป็นของจริงทั้งนั้น อาทิ มาราโดนา, โรมาริโอ และ โรนัลโด้ ดังนั้นถ้าผมจะต้องไปจากเชลซี ก็น่าจะเป็นบาร์เซโลนา ทีมนี้ทีมเดียว แลมพ์ กล่าว

ขณะเดียวกัน โจ โคล มิดฟิลด์อีกรายของ สิงห์บลูส์ ต้องโชคร้ายก่อนเปิดซีซั่น 2006-2007 เมื่อเจ็บเข่าขวาในเกมพ่ายทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก 0-1 สำหรับการตระเวนทัวร์อุ่นแข้งที่อเมริกา ถึงขั้นต้องเปลี่ยนตัวออกทั้งที่เกมเริ่มได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น

ทุกๆ คน เป็นกังวลมาก โดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเอ็นหลังหัวเข่า แต่เราจะฟังผลตรวจที่แน่นอนเมื่อเรากลับถึงลอนดอน แน่นอนว่า โคล จะถูกส่งตัวถึงแพทย์มือดีที่สุดเท่าที่เราจะหาได้ เพราะเขาจะเป็นปัญหาหนักของเราแน่ ถ้าเขาต้องพักแข้งยาว หากผมเลือกได้ เราแพ้ 0-10 แต่ โคล ไม่เจ็บ จะดีกว่า หลังจากนี้ผมหวังว่าเราไม่ควรมีผู้เล่นชุดใหญ่เจ็บอีกแล้ว โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์