นิโก้ฟันธง!ไร้โด้-เตฟผีไร้แชมป์

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกน้ำหอมของ เชลซี ยิ้มกริ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งแชมป์ลีก เสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ เปิดช่องให้พวกเขา รวมถึงทีมอื่นๆ ได้มีลุ้นแชมป์มากขึ้น พลางขู่ฟ่อ จะจับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงระเบิดพา เชลซี เถลิงแชมป์



นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการกดดัน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ส่อแววหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ไก่โห่ เมื่อสูญเสีย 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด และ คาร์ลอส เตเวซ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อเนลก้า ดาวซัลโซสูงสุด 19 ลูกซีซั่นที่แล้ว กล่าวว่า ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะแข็งแกร่งแบบเดิม เพราะไม่มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ นั่นทำให้เรามีโอกาสที่จะแกร่งกว่าพวกเขา ยูไนเต็ด เสียนักเตะสำคัญถึง 2 คน ไม่มีข้องสงสัยเลยว่ามันเปิดโอกาสให้ทีมอื่นๆ มีลุ้นแชมป์มากขึ้น

อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล วัย 30 ปี หันมาเอ่ยถึงทีมตัวเอง ว่า ด้วยการมีทีมที่แข็งแกร่งขึ้น และนักเตะทุกคนสมัครสมานสามัคคี บางทีเราอาจมีโอกาสดีกว่าเดิมในซีซั่นนี้ ผมว่าฤดูกาลนี้การแข่งขันแย่งแชมป์จะเข้มข้น แต่ละทีมล้วนแข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น ขนาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังมีนักเตะดีๆ ในทีม

ซีซั่นนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ บอกแล้วว่า วางแผนจะเล่นกองหน้า 2 คน หมายความว่าเขาจะได้จับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อย่างจริงๆ จังๆ เสียที ผมเชื่อว่า ผมกับ ดร็อกบา สามารถเป็นคู่ขากองหน้าที่ดีที่สุดในอังกฤษ เพราะเราเล่นคู่กันจะยิ่งแข็งแกร่ง ผมอยากเห็นเขายิงได้ เขาก็อยากให้ผมยิงได้เหมือนกัน เราเข้าใจกันดี และอยากเล่นด้วยกัน

แล้วอะไรที่จะเป็นไปได้ ? การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไง และถ้าเราได้เล่นด้วยกัน เราก็จะมีโอกาสยิงประตูจากกันและกัน นั่นจะทำให้เรามีโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้น ตอนผมเซ็นสัญญากับ เชลซี ผมคิดว่าจะได้เล่นกับ ดีดิเย่ร์ ผมอยากเล่นกับเขา เขาก็อยากเล่นกับผม โดยรวมผมว่าเราก็เล่นด้วยกันได้ดีในซีซั่นที่แล้ว และตอนนี้เรามีโอกาสทำปาระตูจากการได้เล่นด้วยกันตั้งแต่แรก อเนลก้า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์