กาลูเซอร์ไพรส์เผยสนย้ายซบปืน

กาลูเซอร์ไพรส์เผยสนย้ายซบปืน




ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี เผยสนย้ายซบ อาร์เซน่อล เนื่องจากชื่นชมฝีมือ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อย่างยิ่ง ชี้มีเพื่อนมากมายในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนก็เล่นอย่างสวยงาม



ซาโลมง กาลู กองหน้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน และชื่นชมในฝีมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างยิ่ง


 


กาลู ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอล เชลซี ด้วยการประกาศว่า เขาจะพิจารณาเรื่องการอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากชื่นชมในตัว เวนเกอร์ อย่างยิ่ง แม้ว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของ สิงโตน้ำเงินคราม มาตลอด นับตั้งแต่ กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมก็ตาม


 


เวนเกอร์ บอกว่าเขาอยากคว้าตัวผมหรือ? นั่นถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม เพราะเขาเป็นโค้ชชั้นยอด และผมรู้ว่านักเตะทุกคนในโลกต่างฝันที่จะเล่นให้กับเขา ผมให้ความเคารพเขาเต็มที่ เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ผมยังมีสัญญากับ เชลซี แต่แน่นอน ผมมีเพื่อนมากมายที่เล่นให้ อาร์เซน่อล อย่าง โคโล ตูเร่, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ อาร์เซน่อล และการได้ดูพวกเขาเล่นก็เป็นเรื่องที่สวยงาม กาลู กล่าว


 


กาลู รับว่าเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรกับ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า คุณไม่สามารถรับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี นักเตะทุกคนต้องสู้เพื่อคว้าตำแหน่งของตัวเอง รวมถึงผมด้วย และโค้ชก็เป็นคนตัดสิน ตอนนี้ผมมีความสุขที่ เชลซี และผมหวังว่าทุกอย่างที่ผมต้องการจะเกิดขึ้น ผมจะพิจารณาอนาคตของตัวเองเมื่อจบฤดูกาลแล้ว


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์