ปิ๊งของใกล้ตัว!ปืนล่ากาลูจากสิงห์

ปิ๊งของใกล้ตัว!ปืนล่ากาลูจากสิงห์




สื่อเมืองผู้ดีแฉ!อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของปืนโต อาร์เซน่อล แอบเหล่ของใกล้ตัวเมื่อเตรียมยื่น7 ล้านปอนด์ขอซื้อซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอร์รี่ โคสต์ จากเชลซี ทีมร่วมกรุงลอนดอนมาล่าตาข่ายแทนที่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในซัมเมอร์นี้



อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 392 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอร์รี่ โคสต์ จากเชลซี ทีมร่วมกรุงลอนดอนตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. ที่ผานมา
 

กองหน้าไอวอร์เรี่ยนมีอนาคตที่ไม่สดใสในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์นับตั้งแต่โชเซ่ มูริญโญ่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือและตกเป็นตัวสำรองมาตลอดทั้งในยุคหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ และ กุส ฮิดดิ้งก์ แม้คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่จะเคยออกมาเปิดเผยว่าอยากให้กาลูอยู่กับทีมต่อไปแต่ก็ยังไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะวัย 23 ปีที่เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวซะที
 

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต ที่กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่มาแทนที่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์จะยื่นข้อเสนอ  7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 392 ล้านบาท) พร้อมแนบค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ (ราว 3.92 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจากเชลซีที่ได้ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 


แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าซาโลมง (กาลู) ตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อลจริงและเขาก็ดีใจมาก แต่ตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับทีมและพร้อมที่จะทุ่มเทต่อไป)

ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์